[SR] วิปโฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรออแกนิค

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ณิชามีอะไรดีๆที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ควรพลาดเด็ดขาด นั่นก็คือ การทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเรายังไงละค่ะ แล้วปกติเพื่อนๆใช้อะไรทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นกันเอ่ยยย ?? ณิชาใช้ตัวนี้อยู่นะ “Wendy Natural Feminine Whip Foam”


Wendy Natural Feminine Whip Foam เป็นสบู่ออแกนิคสำหรับจุดซ่อนเร้นค่ะ ความจริงแล้วทางแบรนด์ได้วางตลาดที่ประเทศกัมพูชาไปประมาณ1เดือน ซึ่งได้รับฟีดแบคจากลูกค้าดีมากจนผลิตไม่ทัน เป็นเหตุที่ทำให้วางตลาดในไทยช้าค่ะ ว่าแล้วเราก็มาดูส่วนผสมของเค้ากันบ้างดีกว่าาา
- หญ้ารีแพร์ ช่วย "กระชับช่องคลอด" คืนความสาวให้คุณผู้หญิงด้วยวิธีธรรมชาติ
- ว่านชักมดลูก รักษาสมดุลเพศหญิง "ดับกลิ่น และ แก้อาการตกขาวในสตรี"
- ว่านหางจระเข้ ช่วยในการ "ต่อต้านอนุมูล อิสระ" และ "เพิ่มความชุ่มชื้น"
- โปรตีนถั่วเหลือง มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมา ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาว ปรับผิวให้ขาวเนียนใส สีผิวดูสม่ำเสมอ
- ฟีโรโมน เสริมสร้างการผลิตกลิ่นเฉพาะตัวตามธรรมชาติ ดึงดูดเพศตรงข้าม


Wendy Natural Feminine Whip Foam ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อโฟมสุดนุ่ม ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนเหมาะกับน้องสาวเรามากๆค่ะ สามารถดูแลครอบคลุมทุกปัญหาต่าง ๆ ของน้องสาวได้ดี ผลิตจากส่วนผสมของธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางมาก ๆ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดปัญหาการสะสมของเชื้อโรค แถมมีค่า pH เหมาะสมกับผิวน้องสาวของเราอีกด้วย ใช้แล้วไม่มีระคายเคืองเลยค่ะ

ณิชาได้ลองใช้แล้ว ปัญหาน้องสาวมีตกขาว กลิ่นอับ อ่ะหรออ หายสนิทไม่มีเหลือ แถมผิวน้องสาวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นกว่าเดิมอีกต่างหาก ตอนนี้จะทำกิจกรรมอะไรที่ไหน เหงื่อออก อากาศร้อน กางเกงฟิตๆก็มั่นใจ รู้สึกสบายตัวไปหมด แฮปปี้มากเว่อออ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากรู้สึกแฮปปี้แบบณิชา ก็ต้องลองไปหาใช้กันดูนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายยยค่ะ >//<
ชื่อสินค้า:   Wendy Natural Feminine Whip Foam
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่