หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระงับเบอทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
คือผมโทรบอกคอลเซ็นเตอร์ว่าโทรศัพหายแล้วก็ระงับซิมพอระงับแล้วก้ไม่ได้เสียค่าบริการมาเดือนสองเดือนแล้วที่นี้มีบิลมาบอกให้ผมเสียค่าบริการผมต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
จ่ายบิลทรูแล้วใช้ไม่ได้
คือผมโดนระงับซิมของทรู แล้วผมก็ได้จ่ายไปบิลไปแล้วแต่แต่ยังใช้ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกเบอร์ที่ใช้ไม่ใช้เบอร์ของทรู ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7813773
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจากaisเป็นของทรู
คืออยากจะย้ายค่ายซิมมือถือจากaisเป็นtrueขอรหัสไปแล้วแต่คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาขอเหตุผลและก็บอกเหตุผลไปแล้วคอลเซ็นเตอร์ว่าได้ค่ะจะส่งรหัสให้และมีเบอร์1175โทรมาบอกว่ากดอะไรผิดก็ไม่รู้ฟังไม่ทันและบอกให้รอพร
สมาชิกหมายเลข 4172050
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
บัญชีMake by KBank โดนระงับ
เข้าสู่ระบบแล้วบอกว่าโดนระงทั้งที่ที่เบอร์เดิม บัตรประจำตัวเดิม ต้องทำไงคะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5070001
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ยกเลิกเน็ตดีแทคครายเดือน
อยากยกเลิกมากค่ะแต่่ยกเลิกไม่ได้โทรไป1678 ก็บอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ คือไม่สะดวกเลยค่ะเราเรียนอยู่ แต่่คอลเซ็นเตอร์ว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ค่าเน็ตก็แพงเราเป็นนักศึกษาค่ะอยากยกเลิกมาเป็
สมาชิกหมายเลข 9023039
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระงับเบอทรูมูฟ