ไทยลีก หัวตาราง, ท้ายตาราง ยังฟัดกันสนุก นัดเดียวโอกาสพลิกผันได้ตลอด !!!

คลุกวงในไทยลีก

 24/09/62
 
 
Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don’t say. เพื่อนแท้แม้แค่เราคิดก็ยังได้ยิน ใกล้ปิดฤดูกาลฟุตบอลลีกในเมืองไทยเข้าไปทุกที ตอนนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จาก ไทยลีก 2 คว้าสิทธิ์ขึ้นลีกสูงสุดเรียบร้อย ในขณะที่อีก 2 ทีมยังต้องลุ้นกันอีกหลายสโมสร อาทิ โปลิศ เทโรฯ, ระยอง เอฟซี รวมทั้ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เต็งจ๋ามาตั้งแต่แรก
 
ส่องกล้องไปที่ ไทยลีก 1 ก็กำลังลุ้นกันทั้งหัวตารางและโซนสีแดง โดยเฉพาะการลุ้นแชมป์ กว่างโซ้งมหาภัย กับ ทีมปราสาทสายฟ้า ยังขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น ชนิดใครทำแต้มตก ก็มีโอกาสน้ำตาร่วง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังตัด สิงห์เจ้าท่า ที่แข่งน้อยกว่าออกจากสารบบไม่ได้ เพราะถ้าพวกเขาเก็บชัยได้รวด จะตามมาหายใจรดต้นคอติดๆ แถมยังมี แม่ย่านาง ของทีม นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เชียร์แบบอินในอารมณ์สุดๆอยู่ข้างสนาม อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ เชื่อแป้งเหอะ

ที่ตื่นเต้นหวาดเสียวกว่า ลุ้นแชมป์ ก็คือ ลุ้นตกชั้น เพราะมาถึง 3 นัดสุดท้ายตามทฤษฎียังไม่มีทีมไหนตกชั้นอย่างเป็นทางการ ล่าสุด สุพรรณบุรี เอฟซี ก็ฟื้นคืนชีพเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล แบบเหนือความคาดหมาย และไม่มีใครรู้ว่าจะมีอะไร เหนือความคาดหมาย เกิดขึ้นอีก สำหรับทีม ตั้งแต่อันดับที่ 7 ลงมาถึงอันดับที่ 16 ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

เกือบจะ เสียของ ไปแล้ว ดีที่ได้รองปลัดฯมีวิสัยทัศน์อย่าง นพ.พิชญา นาควัชระ ช่วยตัดสินใจรับเป็นเจ้าภาพ กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ 2564 ตามคำเชิญของ กรมพลศึกษา งานนี้ สันติ ป่าหวาย เจ้ากรมช้างสามเศียรถอนหายใจเฮือกใหญ่
 
สหัส พรสวรรค์ อดีตนักเตะมิดฟิลด์ที่ขยันที่สุดในทีมชาติไทยชุดบุกโอลิมปิกเม็กซิโก 1968 ซ้อมจนเป็น ดีซ่าน และไม่ได้ร่วมทีมไปในที่สุด ตอนนี้ผ่าตัดสมองผ่านมาหลายวันยังไม่ฟื้น วันก่อน สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มอบเงินช่วยเหลือไป 10,000 บาท ญาติๆของ เจ้าโด๋ ฝากขอบคุณมา

ส่วน เชาว์ อ่อนเอี่ยม อดีตผู้รักษาประตูชุดลุยเม็กซิโกเหมือนกัน วันก่อนขึ้นเขียงซ่อมเข่า 2 ข้าง ตอนนี้กลับมาเดินเหินคล่องแคล่วแล้ว เจ้าตัวขอขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ช่วยฝากแบบไม่ต้องฝังให้ รพ.ตำรวจ ดูแลอย่างดี

“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com


 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่