"ลิขิตแห่งจันทร์" ละครที่ไม่ได้ตั้งใจดู แต่หยุดดูไม่ได้

>>>> ได้ดูครั้งแรก เพราะอีกช่องหนึ่งในช่วงนั้นไม่รู้จะดูรายการอะไร เลยเปลี่ยนมาดูที่ช่อง 3 ก็มาเจอช่วง แม่หญิงดวงแก้วกำลังร่ายรำอยู่พอดี ในใจก็นึกว่า ดูๆไปฆ่าเวลา แต่พอถึงฉากสลับไป สมัยกรุงศรีฯได้ด้วย เอ๊ะ!!! นี่มันไม่ใช่ละครธรรมดาแล้วนะ สลับภพได้ อ้าววว...แล้วทำไม มันสลับกันได้ เหมือนเรื่องบุพเพฯหรือเปล่า... ตอนแรกยังงงๆ ดูไปดูมา ลืมไปแล้วว่า...จะดูฆ่าเวลาเฉยๆ บอกเลยว่า เรื่องนี้มุ้งมิ้ง กุ๊กกิ๊กน่ารัก มีความเป็นเด็กลงมากว่าบุพเพๆ เพราะผู้จัดค่ายอาหลอง เจ้าของผู้ช่ำชองในการระเบิดผู้เขาเผากระท่อม ออกบอกเองเลยว่า ทางค่ายเอาคำติชม ของผู้ชมละครที่ผ่านๆมา เอาฉากในซีรี่ย์เกาหลีที่ดูแล้วต้องจิกหมอน มาใส่ในหนังเรื่องนี้ มาทำให้น่ารักแบบไทยๆ และขาดไม่ได้กับจุดแข็ง ของค่ายอาหลอง ฉากยิง ฉากบู๊ ฉากต่อสู้ที่ท่วงท่าสมจริง สวยงาม อย่างกับเข้าไปดูในเหตุการณ์ มันตื่นเต้น ใจเต้นจริงๆนะ ตอนที่ดูเนี้ย อินจัดเลย 555  
>>> ยังไม่หยุดเผือก เพราะหยุดไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ดูถึงช่วง พ่อของพี่หมอ กับ พ่อของแม่โอปอล ในยุคกรุงศรีฯ ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ดั๊น!!! มาแตกคอกัน อยู่ดีๆ ก็มาทะเลาะกันซะงั้น ลำบากเราต้องไปหาอ่านเรื่องย่ออีก ณ ตอนนี้ มันหยุดเผือกมิได้แล้วหนา จำเราจะต้องไปหาเรื่องย่อมาหยุดอาการลงแดงนี้ให้จงได้ ว่าแล้ว เรื่องย่อ ก็บอกว่า นี่มันเป็นแผนของพ่อท่านทั้งสอง โอ้....โล่งอกไปที นึกว่าแม่โอปอล กับ พ่อเวชจะไม่ได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกันแล้ว
>>> แต่กระนั้นจะรู้เรื่องย่อ สมใจอยากแล้ว ก็ยังหยุดดูไม่ได้ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ก็รู้ทั้งรู้ว่าพ่อท่านทั้งสองเตี๊ยมกันมา ก็อดดูไม่ได้ ปวดฉี่ ก็ต้องอั้นไว้ จนกว่าจะโฆษณา แล้วถึงรีบไปเข้าห้องน้ำ แล้วสังเกตว่า ช่วงที่ละครเบรกแรก เริ่มประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง  จะไม่มีโฆษณาเลย จนถึง 3 ทุ่ม ก็ขนลุกรอไปซิ 55 ว่าไปแล้ว เพื่อนกับน้ำตาลก็เคมีเข้ากันดีมาก คนหนึ่งสุขุม ละมุน อีก คนหนึ่ง ขึ้เล่น บู๊แหลก ลุยเดี่ยวตลอด ครบรส อย่างที่หลายคนออกปากชม

>>>  ละครใกล้จะจบแล้ว...ชวนเพื่อนๆมาดูกัน ช่วยกันสนับสนุนละครดีๆ ให้ผู้จัด นักแสดงได้มีกำลังใจ ผลิตละครดีๆ ออกมาให้พวกเราชมกันต่อๆไป
.......ลาไปก่อนหนา ขอบน้ำใจทุกท่าน.....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่