[K-POP] TS Entertainment ประกาศเดินหน้า SONAMOO ต่อ พร้อมโต้กลับทางกฎหมายกับ 2 สมาชิกที่ขอยุติสัญญา




หลังจากมีกระแสข่าวว่า ซูมิน และ นาฮยอน 2 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป SONAMOO ได้มอบหมายให้ทนายยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด TS Entertainment หลังจากที่ทางค่ายไม่สามารถปฏิบัติได้ตามสัญญา ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน สิงหาคม


ล่าสุดทาง TS Entertainment ได้ออกแถลงการชี้แจงออกมาแล้ว

สวัสดีนี่คือ TS Entertainment เราขอแจ้งข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของวง SONAMOO
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนส.ค. นาฮยอน และ ซูมินได้ตัดสินใจยื่นฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญากับทางTS ซึ่งทั้งสองคนเลือกการกระทำดังกล่าวโดยที่ไม่ได้หารือกับทางเราหรือเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆ แม้กระทั่งก่อนวันที่เราจะได้รับรับเอกสารทางกฎหมาย ทั้งสองคนก็ยังคงปฏิบัติตัวตามปกติ แต่ทันทีทันใด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ตัดการติดต่อกับเพื่อนร่วมวง SONAMOO ทุกช่องทาง

การกระทำดังกล่าวส่งผลเสียหายต่อสมาชิกของวง SONAMOO ที่เหลือ ซึ่งยังคงต้องการปกป้องชื่อเสียงของวง เพราะมันส่งผลกระทบต่อภาพรวมการโปรโมทวงทั้งแผนการเตรียมอัลบั้ม ตารางงาน และอีเวนท์ต่างๆ

อย่างไรก็ดีเราได้มีการหารือเกี่ยวกับอนาคตของวง SONAMOO กับสมาชิกที่เหลืออยู่ ซึ่งเราตกลงที่จะเดินหน้าต่อในฐานะวงที่มีสมาชิก 5 คน

นอกเหนือไปจากนั้น เรามีแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ 2 สมาชิกที่มีปัญหา สุดท้ายนี้พวกเขาอยากจะขอโทษต่อแฟนๆ ที่สนับสนุนวง SONAMOO และเราประกาศว่าจะสนับสนุนแผนโปรโมทของสมาชิกที่เหลือของ SONAMOO อย่างเต็มที่

TS Entertainment


สำหรับสถานการณ์ของวง SONAMOO ในปัจจุบันไม่มีกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017


Cr. DUDE PLACE [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่