ปัจจุบัน กฎระเบียบเรื่องการรับย้าย/โอนข้าราชการ (พลเรือนสามัญ)
ในประกาศ (1) แจ้งเพียงแค่ วัน เวลาให้มายื่นหนังสือขอย้ายโอน
ภายในเวลาที่กำหนด (ไม่ได้แจ้ง next step เรื่องรายชื่อ วิธีคัดเลือก ที่ไหน เมื่อไหร่)
แล้วต่อมา ประกาศ (2) รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก
ให้มาเข้ารับการคัดเลือกตามวัน เวลา ที่กำหนด (ประกาศทางเวบไซต์หน่วยงาน ผู้มีรายชื่อ 15 คน)
ดังนั้น การไม่โทรศัพท์แจ้งเจ้าตัวผู้มีรายชื่อทราบ สามารถทำได้ใช่ไหม (ถึงวันเข้ารับการคัดเลือก ไป 8 คน)
มีข้อสงสัยเรื่องการย้าย/โอนข้าราชการพลเรือน
ในประกาศ (1) แจ้งเพียงแค่ วัน เวลาให้มายื่นหนังสือขอย้ายโอน
ภายในเวลาที่กำหนด (ไม่ได้แจ้ง next step เรื่องรายชื่อ วิธีคัดเลือก ที่ไหน เมื่อไหร่)
แล้วต่อมา ประกาศ (2) รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก
ให้มาเข้ารับการคัดเลือกตามวัน เวลา ที่กำหนด (ประกาศทางเวบไซต์หน่วยงาน ผู้มีรายชื่อ 15 คน)
ดังนั้น การไม่โทรศัพท์แจ้งเจ้าตัวผู้มีรายชื่อทราบ สามารถทำได้ใช่ไหม (ถึงวันเข้ารับการคัดเลือก ไป 8 คน)