เราส่งอุปกรณ์เลี้ยงปลาทะเลไปให้ลูกค้า ซึ่งเป็นอคิริคหนาพอสมควร เราก็กลัวจะแตกจึงแยกชิ้นส่วนแล้วส่งไป ปรากฏว่าปลายทางได้รับสินค้า และแจ้งผมว่าแตก ผมเลยโทรไปแจ้งเครม
ทาง kerry ขอเอกสารเยอะแยะ เราก็ส่งไปให้ทุกอย่าง รวมถึง chat ใน line ว่าลูกค้าแจ้งมาว่า สินค้าแตก เราก็แนบไปทุกอย่าง และส่งให้ kerry รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นแบบไหน แต่ว่าเราไม่มีรูปสินค้าหลังได้รับสินค้า (คืออารมณ์ว่าได้รับของแล้วคิดว่าบริษัทนี้เป็นอันดับ 1 เรื่องการขนส่งแล้วหล่ะ ใครจะไปรู้ว่าจะต้องถ่ายรูปภาพรวมก่อนทำการเครม เลยไม่มีหลักฐานตรงนั้น)
สุดท้ายโทรมาแจ้งว่าไม่มีรูปนั้นเครมไม่ได้
ก็บอกไปเลยว่า kerry ไม่รับผิดชอบนะ
คือถ้าไม่กระแทกรุนแรงยังไงก็ไม่แตก
พอแล้วครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้บริการ kerry ห่วยจริงๆ
Kerry ทำของแตก ขอเอกสารเยอะแยะสุดท้ายบอกไม่รับผิดชอบ
ทาง kerry ขอเอกสารเยอะแยะ เราก็ส่งไปให้ทุกอย่าง รวมถึง chat ใน line ว่าลูกค้าแจ้งมาว่า สินค้าแตก เราก็แนบไปทุกอย่าง และส่งให้ kerry รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นแบบไหน แต่ว่าเราไม่มีรูปสินค้าหลังได้รับสินค้า (คืออารมณ์ว่าได้รับของแล้วคิดว่าบริษัทนี้เป็นอันดับ 1 เรื่องการขนส่งแล้วหล่ะ ใครจะไปรู้ว่าจะต้องถ่ายรูปภาพรวมก่อนทำการเครม เลยไม่มีหลักฐานตรงนั้น)
สุดท้ายโทรมาแจ้งว่าไม่มีรูปนั้นเครมไม่ได้
ก็บอกไปเลยว่า kerry ไม่รับผิดชอบนะ
คือถ้าไม่กระแทกรุนแรงยังไงก็ไม่แตก
พอแล้วครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้บริการ kerry ห่วยจริงๆ