หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขัดข้องบ่อยไปป่าว แต่ใยราคาถึงคิดเต็มล่ะครับ 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ขัดข้องบ่อยนะ 3BB ราคาคิดเต็มตลอด จ่ายช้าทวงอีก แต่พอบริการขัดข้องกับไม่ลดราคาล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb เล่นเน็ตไม่ได้ เพราะขัดข้อง
แจ้งรหัสลูกค้า 440070336 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 7461180
ทรู สัญญาณหายอีกแล้ว ต้องไปแจ้งความที่โรงพักไหน
เริ่มเบื่อแล้วนะ เดือนที่แล้วก็ครั้งนึง เดือนนี้มาเป็นอีก คราวนี้จะเอากี่วันดี 3bb tot กลับไม่มีปัญหา คราวนี้มีเหตุอะไรอีกล่ะ ทีค่าบริการขยันโทรทวงจัง บริการกลับสวนทาง จะให้ว่าอย่างไรถึงจะดีแบบเดิมได้
คนคลอง
3bbขัดข้อง
แจ้งรหัสลูกค้า 690328207 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ตั้งแต่ 7.08 ที่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 1962432
ไฟLOSสีแดงขึ้น??
แล้วก็มีข้อตวามแจ้งเตือนมาว่าเน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเนื่องจากบริเวณของพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง ต้องรอนานแค่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8341723
เมื่อลูกค้าไม่สามารใช้ อินเตอร์เน็ทได้ 3BB ก็แค่ขอโทษ และคิดเงินเต็มจำนวน แต่เวลาจ่ายช้าระงับทันที ..
คุณเคยไหม หากทางลูกค้าหรือผู้ใช่ทั่วไป มีปัฯหาต่าง ที่มาจากทาง ศูยน์ จะได้แค่คำขอโทษ หากหากลองคุณค้างจ่าย หรือจ่ายช้าดูสิ มีทั้งระงับสัญญาณ และโทรทวง แต่เวลาเรา ใช้เน็ตไม่ได้ ..... ตรงนี้ไม่มีใครรับผิ
ระบบจัดการ
ทำไม 3bb ถึงจัดการแก้ปัญหาได้แย่จังเลยครับ
นี้เป็นวันที่ 3 แล้วครับที่โทรไปทาง 3bb ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า "กำลังดำเนินการอยู่" ซึ่งเมื่อวานทั้งวันก็บอกแบบนี้ (เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันอังคารตอนเย็นประมาณ บ่าย 4โมง) ทำไมถึงได้จัดการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 5577250
call center ของ 3bb ทำงานเวลาไหนบ้างหรือครับ
อินเตอร์เน็ตมีอาการติดๆดับๆ ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม เลยโทรไป call center เบอร์ 1530 ของ 3bb จะสอบถามว่ามีสัญญาณขัดข้องหรือเปล่า แต่ติดต่อไม่ได้เลยครับ ไม่มีพนักงานรับสาย กด 3 แจ้งสัญญาณขัดข้องก็แล้ว รอโอนสา
Nameless_Shadow
3BB ครับ
3BB ครับทาง บ..มีนโยบายวิธีการทวงถามหนี้สินเยี่ยงนี้หรือครับทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดและผมก็ไม่ได้ติดค้างอะไรกับ บ.คุณแล้วถึงแม้ว่าผมจะจ่ายล่าช้าไปบ้างผมก็จ่ายครบทุกบาททุกสตางค์ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ไห้บริการ
สมาชิกหมายเลข 1774549
อยากย้ายเน็ตบ้านจาก3BBไปAISครับ
ผมใช้ 3BB มาประมาณ8-9ปีแล้วครับ ดีบ้างช้าบ้างก็รับได้ ประทับใจในการแก้ปัญหารวดเร็วเวลาเกิดเหตุขัดข้องของบริษัทมากครับ แต่เริ่มสังเกตหลังๆมานี้จะทวงเงินถี่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ผมก็จ่ายทุกเดือนไม่เคยติ
สมาชิกหมายเลข 6306931
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
อยากรู้ว่า ปกติแล้วช่างซ่อมเสาสัญญาณ ของทรูอินเตอร์เน็ต ใช้เวลาดำเนินการกี่วันคะ? แจ้ง sms มาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2568 16.07น. ว่าจะซ่อมแล้วเสร็จ 4 ตุลาคม 2568 12.27น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรไปคุยก
สมาชิกหมายเลข 5788736
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขัดข้องบ่อยไปป่าว แต่ใยราคาถึงคิดเต็มล่ะครับ 3BB