หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมเช็ควันตัดบิล true แล้ว บอกว่าวันที่19 คือเราต้องไปจ่ายวันที่19 ใช่มั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
หัวข้อเลยครับ ผมเช็คแล้วข้อความส่งมาบอกว่าวันที่19 แล้วก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำละ ผมเพิ่งใช้รายเดือน ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ อยากทราบว่าเราต้องไปจ่ายวันที่19เลยมั้ย เรทได้เปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข้าใจการตัดรอบบิลของทรูมูฟ
การตัดรอบบิลของทรูมูฟนี้มันยังงัยค่ะ? คือซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรรายเดือน เดือนละ 800 กว่าบาท เราซื้อวันที่ 25 ก.ค เขาบอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 ของเดือน แสดงว่าวันที่ 5 ส.ค - 6 ก.ย คือ 1รอบบิล คือต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 7208678
รอบบิล True คิดยังไงคะ ใครรู้ช่วยบอกที
จากรูปนะคะ คือเพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้น้องสาว เป็นเครื่องที่ติดกับแพ็คเก็จ โปรเดือนละ 599 เน็ตไม่อั้น ค่าโทร 300 นาทีค่ะ ซื้อเมื่อวันที่ 9 พ.ค 2557 สี่วันที่แล้วค่ะ เงื่อนไขคือ จ่ายค่าแพ็คเก็จล่วงหน้า 6 เ
ไอฟายติสท์
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
เราพึ่งใช้รายเดือนทรูวันที่26/8 รอบตัดบิลครั้งแรกคือวันที่ 1/9 แต่พอถึงวันชำระขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ เกิดจากอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5650396
เช็คยอดการโทร ของ truemove H รายเดือน กด อะไรเหรอค่ะ
เช็คยอดการโทร ของ truemove H รายเดือน กด อะไรเหรอค่ะ
เด็กน้อยขี้ งอแง
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
True move ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ เราชำระค่าบริการแล้ว ของยอดบริการเดือนมีนา ในวันที่ 19 มีนาคม 2019 ต้องการย้ายค่าย แต่มาบอกว่าเรายังค้างชำร
สมาชิกหมายเลข 5186954
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
อยากย้ายค่าย จาก ais รายเดือน ไป true มีโปรโมชั่นอะไรดีช่วงนี้ครับ
อยากย้ายค่าย จาก ais รายเดือน ไป true มีโปรโมชั่นอะไรดีช่วงนี้ครับ ( เย็นวันนี้ ) เป็นลูกค้า หลายปีแล้ว..ไม่เคยค้าง...แต่พักหลัง คิดจะบวกอะไรเพิ่ม แต่ละเดือน ก็บวกมา.. สัญญาเรื่องโปร จะต่อให้อัตโนมั
tampy
จ่ายค่าค้างชำรำไวไฟทรูแล้วทำไมยังถูกระงับสัญญาณ
เราค้างค่าชำระไวไฟทรูไว้3รอบบิลคือตั้งแต่เดือนสิงหาถึงเดือนตุลา แต่เราได้เข้าไปจ่ายก่อน1รอบบิลในส่วนของเดือนสิงหาแล้ววันที่8จะไปจ่ายอีก ระบบก็ต่อสัญญาณให้เราแต่พอมาวันนี้ถูกระงับสัญญาณเฉยเลยทั้งๆรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4680911
จ่ายบิล True แล้วแต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ ;-;
จ่ายค่าบริการผ่านแอพธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว (สแกนจ่าย) ชำระวันที่ 5 มกราคม 2567 ตอน 00:29 นาที ยอด 319.93 บาท (มีสลิป) พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้ เจอแบบนี้แล้วอย่
สมาชิกหมายเลข 3741871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมเช็ควันตัดบิล true แล้ว บอกว่าวันที่19 คือเราต้องไปจ่ายวันที่19 ใช่มั้ย