หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมเช็ควันตัดบิล true แล้ว บอกว่าวันที่19 คือเราต้องไปจ่ายวันที่19 ใช่มั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
หัวข้อเลยครับ ผมเช็คแล้วข้อความส่งมาบอกว่าวันที่19 แล้วก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำละ ผมเพิ่งใช้รายเดือน ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ อยากทราบว่าเราต้องไปจ่ายวันที่19เลยมั้ย เรทได้เปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข้าใจการตัดรอบบิลของทรูมูฟ
การตัดรอบบิลของทรูมูฟนี้มันยังงัยค่ะ? คือซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรรายเดือน เดือนละ 800 กว่าบาท เราซื้อวันที่ 25 ก.ค เขาบอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 ของเดือน แสดงว่าวันที่ 5 ส.ค - 6 ก.ย คือ 1รอบบิล คือต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 7208678
รอบบิล True คิดยังไงคะ ใครรู้ช่วยบอกที
จากรูปนะคะ คือเพิ่งซื้อโทรศัพท์ให้น้องสาว เป็นเครื่องที่ติดกับแพ็คเก็จ โปรเดือนละ 599 เน็ตไม่อั้น ค่าโทร 300 นาทีค่ะ ซื้อเมื่อวันที่ 9 พ.ค 2557 สี่วันที่แล้วค่ะ เงื่อนไขคือ จ่ายค่าแพ็คเก็จล่วงหน้า 6 เ
ไอฟายติสท์
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
เราพึ่งใช้รายเดือนทรูวันที่26/8 รอบตัดบิลครั้งแรกคือวันที่ 1/9 แต่พอถึงวันชำระขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ เกิดจากอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5650396
เช็คยอดการโทร ของ truemove H รายเดือน กด อะไรเหรอค่ะ
เช็คยอดการโทร ของ truemove H รายเดือน กด อะไรเหรอค่ะ
เด็กน้อยขี้ งอแง
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ใครเคยสั่งของกับ True shop บ้าง
ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์กับทาง True ไป แต่เช็คเลขแล้วสถานะยังขึ้นว่า ชำรำเงินสำเร็จ กำลังแพ็คสินค้า ค้างสถานะนี้มา2วันแล้ว หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก แค่อยากรู้ว่าจะจัดส่งวันไหนต้องสอบถามตรงไหน แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 9113297
True move ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ เราชำระค่าบริการแล้ว ของยอดบริการเดือนมีนา ในวันที่ 19 มีนาคม 2019 ต้องการย้ายค่าย แต่มาบอกว่าเรายังค้างชำร
สมาชิกหมายเลข 5186954
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
รอเงินมัดจำ Iphone 17 คืน จาก True มาสองเดือน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คืน!!
เราได้จอง Iphone 17 Pro ในวันแรกกับค่าย True และจ่ายค่ามัดจำ 2140 บาทไปตามปกติ พอถึงวันรับเครื่องทางศูนย์ได้ลืมหักค่ามัดจำออกทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม แต่เราก็ไม่ได้โวยวายอะไรเพราะเราเองก็ไม่ได้เช็คตอน
สมาชิกหมายเลข 9139270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมเช็ควันตัดบิล true แล้ว บอกว่าวันที่19 คือเราต้องไปจ่ายวันที่19 ใช่มั้ย