หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ลำบากจังโทรไปเป็น10นาทีก็ให้รอๆๆๆๆๆ 🙄😥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
อินเตอร์ไม่ตรงโปรโมชั่น
ถ้าอินเตอร์ที่เราใช่อยู่ความเร็วตก และตรวจสอบแล้วความเร็วไม่ตรงตามโปรโมชั่นที่เราใช้งาน แจ้ง ศคป. ได้ไหม หงุดหงิดเวลาเล่นเกมมาก ปิงแดงตลอด แดงเหมือนค่ายเลยค่ะ เช็คสปีดนี่ไง แต่ใช้จริงกาก โทรไปคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9057501
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
คืออินเตอร์เน็ตบ้านของทรูไม่สามารถใช้งานได้สอบถามใน true iservice แล้วเขาบอกว่าเราเตอร์ไม่สามารถรับอินเทอร์เน็ตได้ จะให้ช่างเข้ามาดู เเบบนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ช่างมาดูไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8039243
การเปิดสัญญาณของ TrueM
เราค้างชำระบิลมือถือจนถูกระงับสัญญาณ แต่เราจ่ายยอดค้างชำระไปหมดแล้ว อยากรู้ระยะเวลาการเปิดให้สัญญาณหลังจากชำระเงินค่ะ พอดีรอมา 1-2 ชั่วโมงแล้ว เรารีบใช้งาน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด -.- จ่ายผ่าน true m
สมาชิกหมายเลข 3444347
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 8548112
ติดต่อ call center true ยากมาก มีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ อยากย้ายค่ายค่ะ
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เป็นเวลา 1 วันแล้ว แต่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ระบบส่งข้อความให้แจ้งทาง true iservice ได้คุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติ ทำการนัดหมายช่าง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4194284
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่ออยากยากมากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีหัวข้อโอนสายให้พนักงานนอนานเท่าไหร่ก็ไม่มี แพ็กเก็จเน็ตบอกเหลือถึงวันที่3วันที่2ทยอยหักที่ละ10บาท20บาท
สมาชิกหมายเลข 7623617
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูในวันอาทิตย์ยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน
อยากทราบว่าวันอาทิตย์มีพนักงานทรูทำงานมั้ยคะ ทั้งโทร ทั้งส่งข้อความใน iService แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 4773549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้