"ทราย" เจริญปุระ ถูกรับน้องในคุก ปางตาย ในละคร "เพลิงริษยา"


ถูกจับตาตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับ ละครสุดแซ่บ “เพลิงริษยา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ของค่ายดูมันดี ที่มี อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ควบตำแหน่งผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ อย่างฉากวันนี้ ต้องปรบมือรัวๆ ให้ “ทราย เจริญปุระ” หรือ สร้อย กับการแสดงสุดยอด ที่ดราม่าได้ถึงอารมณ์ เมื่อถูกพวกขาใหญ่ในคุก รุมซ้อมปางตาย


ทีมงานใช้บ้านกาญจนาภิเษก ย่านพุทธมณฑลเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ ทำการซักซ้อมบทนักแสดงในซีน โดยที่สร้อยกำลังกวาดพื้น แล้วมีขาใหญ่ประจำคุกเดินเข้ามาหาเรื่อง เกิดมีปากเสียงกัน พวกขาใหญ่พากันล้อมวงเข้ามาประชิดตัวทราย จากนั้นก็ตรงเข้าไปบีบปากทราย โทษฐานปากดี ไม่เคารพรุ่นพี่ที่อยู่ในคุกมาก่อน ทรายพยายามต่อสู้ แต่ก็ยิ่งโดนรุม ทรายพยายามจะตะโกนเรียกผู้คุม แต่ก็โดนตบหน้าจนเลือดกบปาก ทรายยังพยายามเรียกร้องให้คนช่วย เลยโดนต่อยเข้าที่ท้อง 1 จุกแรงๆ ทรายร่วงลงไปนอนกุมท้องด้วยความเจ็บปวด แต่พวกขาใหญ่ก็ยังไม่เลิกรา เข้าไปจิกผมทรายขึ้นมา และย้ำว่า อยู่ที่นี่ต้องรู้ว่าใครคุม ทรายโดนทิ้งให้นอนสะบักสะบอมกับคราบน้ำตาแห่งความน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง

เป็นหนึ่งฉากโหดของทราย ที่คนทั้งกองยกนิ้วให้ในความเจ๋ง เพราะทรายถ่ายทอดซีนอารมณ์ได้สุดมาก ชีวิตสร้อยในคุกจะต้องเจอกับอะไรอีกบ้าง? ต้องติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง “เพลิงริษยา” ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

https://www.thairath.co.th/entertain/news/1661768?fbclid=IwAR1ANvj1sGdCtHWZUl6J1mBwh7YnJbJWT3otLzoInzF5QgmjV6AehnoVPrA

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่