พอดีชื้อมือสองมาได้ไม่ถึง 5 เดือน รถสภาพดีมากไม่มีปัญหาใดๆเลขไมล์แค่ 10000 โลผมขับไกลสุดแค่หาดใหญ่ - ลิบง ครั้งเดียว พักรถทุก 60 โลไปกลับ จนถึงตอนนี้ ขับเพิ่ม2000 ไป เป็น 12000 ไม่เคยบิดเกิน 80 สักครั้ง ปกติขับ 30 นิดๆ ปกติจะขับเล่นอาทิตย์ละ2ครั้ง ไม่ลากรอบขับไม่บิทแช่ ไม่เลี้ยงครัชเกินจำเป็น ส่วนใหญ่ ตรวจสภาพก่อนออกเดินทางทุกครั้ง แต่วันสังเก็ตว่าน้ำยาหล่อเย็นหายเร็วมาก จากที่เคยถึงขีดบน ตอนนี้ อีกนิดจะถึงขีดล่างแล้ว น้ำมันเครื่องก็หายไปเยอะและเร็วมาก อยากทราบว่าปกติคันอื่นมีอาการแบบนี้ไหมคับ ?
ป.ล.1 เวลาออกทริปแล้วกลับมานี้ล้อหลังจะมีคลาบน้ำมันเยอะมากจากสีส้มเกือบกลายเป็นสีดำทั้งที่ไม่เคยลุยโคลนหรือฝุนล้อหน้าปกติสีส้มเหมือนเดิม
ป.ล.2 ของเหลวถูกเปลียนมาตอนชื้อเต็มทุกอย่าง ตอนนี้เหลือนิดเดียวทุกอันเลยยกเว้นน้ำมันเบคร
ใครพอจะทราบสาเหตุบางครับ
ขอถามครับใครขับ KTM 390 ปี 2016
ป.ล.1 เวลาออกทริปแล้วกลับมานี้ล้อหลังจะมีคลาบน้ำมันเยอะมากจากสีส้มเกือบกลายเป็นสีดำทั้งที่ไม่เคยลุยโคลนหรือฝุนล้อหน้าปกติสีส้มเหมือนเดิม
ป.ล.2 ของเหลวถูกเปลียนมาตอนชื้อเต็มทุกอย่าง ตอนนี้เหลือนิดเดียวทุกอันเลยยกเว้นน้ำมันเบคร
ใครพอจะทราบสาเหตุบางครับ