บุคลากรโรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพชรบุรี

พนักงานทำบัตร ตึกใหม่ พูดจาไม่ได้เรื่อง แค่ถามว่าต้องเอาใบไปไหนต่อ มันตอบด้วยน้ำเสียงตะคอกว่า แล้วเค้าไม่ได้บอกเหรอว่าให้เอาไปไหนต่อ คือกูอยากจะตอบว่า กูพึ่งมารพ.ครั้งแรกเว้ย แล้วกูจะรู้ได้ไง โมโหมาก แต่ตอนนั้นคิดไม่ทันไม่ตอบโต้อะไร อยากบอกว่สควรปรับปรุงนิสัยหน่อยนะคะ เพราะคุณเป็นคนบริการต่อประชาชน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่