ย้ายค่ายเนื่องจากใช้ตามครอบครัว

ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูมูฟ ซึ่งวันนี้ได้มีการชำระค่าบริการเรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้กด*151*เลขบัตรประชาชน ซึ่งได้ข้อความกลับมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค่าชำระบริการหรือติดสิทธิพิเศษ  จะย้ายค่ายจะยื้อกันทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่