สมาชิกท่านใดเคยเจอประสพการณ์ จุกอกจากทรูแบบนี้มั้ยคะ

เพิ่งย้ายค่ายมาทรูค่ะ ย้ายพร้อมกันสองบ้าน หลังแรก ติดตั้งวันที่ 31กรกฎาคม หลังที่สองติดตั้งเน็ตวันที่ 5 สิงหาคม พอถึง 30สิงหาคม มีsmsแจ้งมา บอกว่า มียอดเกินกำหนดชำระ  ใบแจ้งยอดอะไรก็รออยู่ไม่เห็นมีส่งมา จะให้ไปจ่ายยังไง ตั้งแต่ติดตั้งเน็ตมา เน็ตทั้งสองที่ มีปัญหาตลอด เดี๋ยวหลุด เดี๋ยวอืด จนวันที่5กันยา ทนไม่ใหว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์  เจ้าหน้าที่ก็จัดการให้บอกว่าบล็อกนู่นนี่นั่นให้เรียบร้อยแล้ว ก็เล่นได้ดีขึ้นไม่ค่อยหลุด พอถึงวันที่8 กันยายน บ้านหลังที่สอง เล่นเน็ตไม่ได้เลย จึงโทรเข้า Call Center ใหม่ คราวนี้ Call Center พาเข้าเว็บไซต์ และแจ้งว่า ที่เล่นไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ วันต่อมาจึงไปเคลียร์เงิน ที่ช็อปทรูให้หมดรวมทั้งบิลล่วงหน้าที่เพิ่งออกด้วย คิดว่าปัญหาน่าจะหมดแล้ว แต่บ้านหลังที่ 2 ยังคงมีปัญหามาเรื่อยๆ เน็ตเดี๋ยวหลุด เดี๋ยวอืด เพียงแต่น้อยกว่าเดิมเล็กน้อย แต่วันนี้ยอดแย่หลุดถี่มากกก  ที่เซ็งกว่านั้น โทรเข้า Call Center ถือสายรอคุยกับ Call Center เสียงอัตโนมัติบอกคิวยาว ให้ถือสายรอ ฉันก็รอจนจะหลับแล้วจะหลับอีก รอนานถึง 44 นาที จนทนไม่ไหวแล้ว จึงกดวางสายไป เซ็งจริงๆ อุตส่าห์ย้ายจากค่ายสีเขียวมาอยู่กับทรู  คาดหวังว่า เน็ตอาจจะดีกว่า หรืออย่างน้อยก็เทียบเท่า แต่นี่อะไร ใช้มาเดือนกว่าเจอแต่ความไม่ประทับใจ เน็ตมีปัญหาโทรแจ้งยังต้องเสียตังค์ แล้วยังไม่ได้คุยอีกเฮ้อออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่