วันนี้ได้มีโอกาสขึ้นBTS สถานีช่องนนทรี ช่วงเวลา 17.30 ถึงกับงง ว่าเค้าเข้าแถวอะไรยาวจัง เดินไปดูที่ต้นแถว อ๋อคือคนต่อคิวเข้า แล้วก็เดินไปปลายแถว ประมาณเกือบ50เมตร
หวังว่าสักวันคงจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นเพื่อคนใช้บริการจะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น
แล้วในระหว่างแถวก็มีคนที่ต้องเดินผ่านไปมา คนที่เดินไปซื้อบัตรแล้วต้องย้อนออกมาเพื่อเข้าแถวเพื่อเข้าระบบ
จึงมีคำถามว่า ทำไมไม่เปิดช่องเข้าให้มากกว่าเดิม เค้าเปิดแค่3ช่องทั้งที่มีให้เปิดได้อีก3 ทั้งๆที่มีคนออกน้อย
จึงเกิดคำถามว่าการบริหารงานในช่วงเวลาเร่งด่วนนั้นมีประสิทธิภาพไหม หรือเจ่หน้าที่ไม่สนใจว่าแถวที่อยู่ก่อนเข้าระบบจะเป็นอย่างไรก็ชั่งฉันดูแลแค่ในระบบพอแล้ว
คุณคิดว่าBTS บริการเป็นยังไง
หวังว่าสักวันคงจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นเพื่อคนใช้บริการจะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น
แล้วในระหว่างแถวก็มีคนที่ต้องเดินผ่านไปมา คนที่เดินไปซื้อบัตรแล้วต้องย้อนออกมาเพื่อเข้าแถวเพื่อเข้าระบบ
จึงมีคำถามว่า ทำไมไม่เปิดช่องเข้าให้มากกว่าเดิม เค้าเปิดแค่3ช่องทั้งที่มีให้เปิดได้อีก3 ทั้งๆที่มีคนออกน้อย
จึงเกิดคำถามว่าการบริหารงานในช่วงเวลาเร่งด่วนนั้นมีประสิทธิภาพไหม หรือเจ่หน้าที่ไม่สนใจว่าแถวที่อยู่ก่อนเข้าระบบจะเป็นอย่างไรก็ชั่งฉันดูแลแค่ในระบบพอแล้ว