คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-กวี พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5502628 ครับ
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ผมยินดีประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ทางเทคนิค
เพื่อดูแลการใช้งานเพิ่มเติมให้ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fibre พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
แจ้งเข้ามาจะรีบประสานงานให้อย่างโดยเร็วครับ
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเข้ามา ผมยินดีประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ทางเทคนิค
เพื่อดูแลการใช้งานเพิ่มเติมให้ เพียงแจ้งหมายเลข AIS Fibre พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
แจ้งเข้ามาจะรีบประสานงานให้อย่างโดยเร็วครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยน rounter AIS
*คำถามคือ -ผมจะเช็คจากตรงไหนได้บ้างว่าตัว tenda ac11 มี vlan10 พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับว่าต้องตั้งค่ายังไหน
-มี rounter ตัวไหนแนะนำบ้างครับ