หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb เวลายกเลิกต้องจ่ายเต็มเดือนหรือครับ
กระทู้คำถาม
FTTx
วันนี้ไปยกเลิกและนำเร้าเตอร์ไปคืนเพื่อรับเงินประกันคืน 3000
ปกติรอบบิลจะตัด ทุกวันที่ 5 เท่ากับว่าเดือนนี้ผมใช้ไป 9 วัน ทางเจ้าหน้าที่เรียกเก็บเต็มเดือนล่วงหน้า
ให้เหตุผลว่าไม่มีนโยบายเฉลี่ยวันใช้งานต้องจ่ายแบบเหมารอบเท่านั้น
แอบสงสัยเพราะในใบยกเลิกมีให้กรอกวันที่ต้องการตัดสัญญาณ แต่ช่องนี้เจ้าหน้าที่จะกรอกให้เองเป็นวันที่ 4/10
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท&nb
สมาชิกหมายเลข 7311268
ฉันต้องการจะสอบถาม google play ว่าการชำระเงินของฉันที่ไม่สำเร็จแล้วมันถูกยกเลิกไปเงินที่ฉันโอนเข้าไปตัดจากบัญชีธนาคารสำเ
ฉันต้องการที่จะถามต่อว่าบิล 2 บิลนี้สำเร็จแค่ 1 บิลส่วนอีกบิลนึงไม่สำเร็จและแต่หักเงินไปสำเร็จทั้ง 2 บิลบินตอน 22:27 น ที่ฉันเติมเงินพับจีโมบาย 3,000 uc ผักสำเร็จและได้รับยอดแต่อีก1บิลตอน 2 ทุ่ม 31 นา
สมาชิกหมายเลข 6719556
3 bb จะยกเลิกใช้ทำไมมันยากเย็นคะ บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรหาภายในเช้า นี่เที่ยงแล้วยังไม่มีใครติดต่อมา
ทำไมปัญหาเยอะ เราจะยกเลิกใช้ โทรไปหา call center รอบแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้นบอกให้เอาเร้าเตอร์ไปคืน แต่ไม่ได้บอกว่าต้องคืนตัวเก่า แจ้งเรามาว่าหรือจะให้บ.ไปรับคืนจากบ้านก็ได้ นี่ก
สมาชิกหมายเลข 1674795
ถ้าต้องการยกเลิก3BB ต้องคืนเร้าเตอร์ด้วยหรอครับ
พอดีไม่ต้องการใช้เน็ตแล้วครับ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้ผมถอดเอาเร้าเตอร์ไปคืนที่สาขาด้วยตนเอง
สมาชิกหมายเลข 2792304
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ผมกำลังจะยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB จะครบสัญญา 1 ปี เดือนหน้า ตอนไปยกเลิกต้องเอาเร้าเตอร์ไปคืนเลยหรือเปล่าครับ
ตามหัวข้อครับ พอดีจะเปลี่ยนไปใช้เน็ต 4G ผ่าน 4G เร้าเตอร์แบบใส่ซิม ซึ่งผมซื้อเร้าเตอร์รอไว้แล้วครับ เลยอยากถามว่าต้องเอาเร้าเตอร์ของ 3BB ไปคืนวันที่ไปยกเลิกเลยหรือมีเจ้าหน้าที่มาเก็บที่บ้านทีหลังครับ
ดร.เซ็มเบ้
ยกเลิก 3BB เสียค่าบริการ ส่วนต่าง เพิ่มอีกทั้งที ยกเลิกแล้ว แบบนี้ปกติไหมคะ
ยกเลิก 3BB เสียค่าบริการ ส่วนต่าง เพิ่มอีกทั้งที ยกเลิกแล้ว แบบนี้ปกติไหมคะ รอบบิลเรามันจะครบกำหนดในวันที่ 18 ม.ค เราก็ไปชำระมาละ แล้ววันนี้ไปยกเลิกมาวันที่ 16 ม.ค เจ้าหน้าที่เค้าเตอร์แจ้งว่า ปกติต้อ
filmzamarang
การคืนเงินประกัน
เรียน 3BB ที่เคารพ ตามที่กระผมได้ขอทำเรื่องยกเลิกสัญญาการใช้อินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ออฟติคไป เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 โดยทำเรื่องที่สาขาเซ็ฯทรัลพระราม 2 เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าจะมีผลยกเลิกในวันที่ 6
สมาชิกหมายเลข 1429935
ความแย่ของ 3BB
เป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ต 3BB มานานมาก อยู่มาวันนึง ต้องเปลี่ยนที่อยู่ จึงไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันที่ยกเลิก 19/01/60 นำเร้าเตอร์ไปคืนด้วย พนักงานแจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่า
Musashi Bank
ขอข้อสรุป เรื่องค่าบริการ หากยกเลิกระหว่างรอบบิล True
ขอข้อสรุป หากต้องการยกเลิกหมายเลขที่ใช้กับ ipad ซึ่งตัดรอบวันที่ 1 ของเดือน หากไปยกเลิกวันที่ 2 หรือ 3 ของเดือน จะมีการคิดค่าบริการอย่างไร สอบถามทางเว็ป เจ้าหน้าที่ตอบว่า จะมีการคิดค่าบริการอีก เต็ม 1
คนมีครู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb เวลายกเลิกต้องจ่ายเต็มเดือนหรือครับ
ปกติรอบบิลจะตัด ทุกวันที่ 5 เท่ากับว่าเดือนนี้ผมใช้ไป 9 วัน ทางเจ้าหน้าที่เรียกเก็บเต็มเดือนล่วงหน้า
ให้เหตุผลว่าไม่มีนโยบายเฉลี่ยวันใช้งานต้องจ่ายแบบเหมารอบเท่านั้น
แอบสงสัยเพราะในใบยกเลิกมีให้กรอกวันที่ต้องการตัดสัญญาณ แต่ช่องนี้เจ้าหน้าที่จะกรอกให้เองเป็นวันที่ 4/10