ผมหมดความอดทนกับ SMS ขยะหลอกกินตังแล้วนะครับ True

หลายรอบแล้วนะที่คนแก่ที่บ้านผมใช้โทรศัพท์คนที่เขาตามพวกคุณไม่ทัน เขาโดนกัน
เดือนนี้เดือนเดียวพ่อผมใช้โทรศัพมือถือ เสียค่า SMS โฆษณาไร้สาระ ไปเกือบ 500 บาท

มีวิธีจัดการหรือเรียกเงินคืนอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆ 
ผมชอบการบริการของทรูมากนะ แต่ SMS Horo , Funspaz 
มาบ่อยมาก คนแก่ที่ใช้โทรศัพท์ไม่รู้เรื่องก็จะเสียแบบนี้อยุ่เรื่อยๆ ปีนึงโดนไปหลายพัน
พวกคุณหากินกันแบบนี้หรอ ? 

ผมรู้นะมันมีวิธีกด Cancle แต่ผมไปทำงาน ตจว 
พ่อผมอยู่บ้านเขาใช้ เขาจะรู้เรื่องอะไร

ผมกลับมาทีนึงก็โดนไปแล้วเกือบ 500 บาท ผมกดยกเลิก ก็เสีย 500 บาทอยู่ดี 
https://www.picz.in.th/image/untitled.ZIcgIR

แล้วยกเลิกแล้ว ก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ

มีทางใดที่จะร้องเรียนได้บ้างครับ ไม่ไหวแล้ว
หลายรอบแล้ว หมดความอดทน

กสทช ช่วยได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมชอบการดูแลของ CC นะ ผมไม่รู้หรอกว่าผู้บริหารหรือฝ่ายไหน เป็นคนคิดพวก โฆษณาพวกนี้
แต่การสมัครรับข้อความไร้สาระพวกนี้ มันเป็นการเข้าข่ายการหลอกลวงหรือล่อลวง ไม่ต่างจากมิจฉาชีพเลยครับ
พ่อผมอาจจะไปกดโดนลิ้งอะไรที่เป็นไวรัสไม่รู้ แล้วไปสมัครมัน แต่การสมัครจริงๆ มันต้องกรอกแบบฟอร์ม ใส่ชื่อนามสกุล
บ้านเลขที่ ครบถ้วนแบบนั้นเขาเรียกการสมัคร

ฝากพิจรณาด้วยครับ เพราะแบบนี้
คนที่เขาไม่ใช่ผม คนแก่ๆที่เขาไม่รู้เรื่อง เขาก็ต้องจ่ายแบบนี้งั้นหรอ สงสารเขานะครับ เงินทองหายากนะ
คุณคิดดูเงิน 500 บาท แรงงั้นขั้นต่ำยังทำไม่ได้เลยนะ วันนึง

ถ้าผมได้รับการแก้ไขยอดบิลผมก็จะจบปัญหา
ผมยังชอบการบริการด้านอื่นๆของทรูนะครับ ผมถึงใช้มาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่