[CR] รีวิวประสบการณ์แย่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Tenjo สาขาสยามวัน ช่วงโปรโมชั่น

เนื่องจากได้ดูรีวิวจากยูทูปเบอร์ชื่อดังถึงความพรีเมี่ยมน่ากินของร้าน จึงวันนี้จึงได้มีโอกาสไปกินด้วยโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 2 ช่วงเวลาแค่ 2 วัน ตามที่ยูทูปเบอร์ชื่อดังได้รีวิวถึงความพรีเมี่ยมของอาหาร

บรรยากาศก่อนเข้าร้านถือว่าโอเค แต่ภายในร้านนั้นวุ่นวายมากเนื่องจากช่วงโปรโมชั่นจึงทำให้คนค่อนข้างเยอะ 

พอเข้ามาถึงเราได้สั่งอาหารตามปกติ โดยหวังว่าอยากจะลองเมนูพรีเมี่ยมต่างๆ แต่เมื่อสั่งไปแล้วได้รับอาหารที่ค่อนข้างช้ามากๆ โดยเฉพาะเมนูซาซิมิแทบไม่ได้เลย และเมนูพรีเมี่ยมต่างๆ ไปกัน 4 คน ได้แค่พวกเมนูปิ้งย่างแต่เป็นคุณภาพทั่วไป 

แต่ประสบการณ์คือเตาปิ้งย่างไม่ร้อนเลยตั้งแต่นั่งมาแรกๆ ปิ้งเนื้อไม่สุกเลยทั้งๆที่เนื้อค่อนข้างที่จะบาง ไม่มีอะไรสุกเลยในเตาปิ้งย่าง

จึงเรียกพนักงานมาเพื่อเติมถ่าน รอบแรก หลังจากนั้นก็ร้อนขึ้นมานิดนึงแล้วก็ดับไปอีก รอบที่สองจึงให้พนักงานเติมเข้ามาเยอะกว่าเดิม 

และเอาพวกอาหารที่ค่อนข้างสุกง่ายไปวาง ก็ยังคงเหมือนเดิม จนรอบที่สามเรียกมาเติมถ่านใหม่อีกรอบ ก็ยังไม่ร้อนเท่าไหร่ ปิ้งเนื้อใช้เวลานานมาก

จึงเรียกรอบที่ 4 ที่เหลือเวลาอีกเพียงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย รอบนี้ถ่านไฟค่อนข้างกลับมาดี จึงย่างเนื้อสุกตามที่ควรจะเป็นตั้งแต่แรก แต่เกิดปัญหาคือเนื่องจากไฟพึ่งมาแรง และเนื้อสำหรับ 4 คนก็พึ่งมาสุกทั้งหมดในช่วงเวลา 15 นาที 

สรุปคือเราได้กินเนื้อจริงๆก็คือรอบที่ 4 ที่เติมถ่าน ซึ่งช่วงนั้นเนื้อที่เหลืออยู่จะกินไม่ทันแน่ๆ โดยยังไม่ได้ปิ้งประมาณ 4 ถาด (ที่ปิ้งไม่ทันเพราะว่าถ่านอ่อนมากๆในรอบแรกๆ ไม่ได้สั่งมาเกินกำลัง ท้องตัวเองแต่อย่างใด ซึ่งทำให้ไม่สามารถปิ้งทันภายในครึ่งชั่วโมง) เราดูเวลาแล้วจึงเห็นว่าเราไม่น่าปิ้งและกินทันในช่วงเวลาบุฟเฟต์ที่กำหนด 

เราจึงเรียกพนักงานเพื่อขอคืนเนื้อที่เรายังไม่ทันได้ทำอะไรเลย แต่พนักงานบอกเราว่าไม่สามารถคืนเนื้อในส่วนนี้ได้ เราก็เลยต้องปิ้งเพื่อกินมันให้หมด แต่หมดเวลาพอดี เราเนื่องจากยังไม่อิ่มก็พยายามกินให้หมด 

แต่พนักงานก็มาไล่ให้เราลุกเนื่องจากเกินเวลามาเพียงไม่กี่นาที ถึง 4 รอบต่อๆกัน และเรียกให้เราจ่ายค่าอาหารที่เหลือทั้งหมดที่กินเหลือทั้งๆที่ตามจริงเราได้กินไม่กี่อย่าง (ตัวของอื่นๆที่เป็นพวกซูชิ และซาซิมิแทบไม่ได้เลยในส่วนของพวกของพรีเมี่ยม ส่วนถ่านไม่ร้อนเลย) 

พอเราไปจ่ายเงินทางพนักงานหาว่าเราจงใจที่จะย่างช้าเพื่อดึงเวลากิน และพยายามที่จะย่างและแอบไว้ตามที่ต่างๆของโต๊ะ โดยบอกกับทางเราว่าหากกินไม่หมดสามารถคืนเนื้อได้ในกรณีที่ยังไม่ย่าง แต่ทั้งนี้จากที่เราบอกไปด้านบนคือเราพยายามจะคืนเนื้อแล้วเพราะเราคิดว่ากินไม่ทันแน่ๆ แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถคืนได้(!!?) 

โดยจุดประสงค์ของเรานั้นคือโอเค เราต้องการที่จะกินให้หมด แต่เราไม่สามารถย่างทันได้เนื่องจากปัญหาของทางถ่านและเตาปิ้ง เราก็พยายามบอกทางร้านอยู่ตลอด และที่เรารู้สึกว่ามันเป็นบริการที่แย่คือ พนักงานทางร้านไม่มีการประสานงานว่าสามารถคืนเนื้อได้ไหม และเรารู้สึกแย่ว่าที่พนักงานมากล่าวหาเราว่าเราตั้งใจปิ้งเนื้อช้าเพื่อดึงเวลาจะกินนานๆ ทั้งๆที่เจตนาเราไม่ใช่ ทางโต๊ะเราคือกินอยู่ตลอด และไม่มีใครที่อิ่มเลย จบจากร้านนี้คือเราไปกินของต่อเพราะมันไม่อิ่มสักนิดเนื่องจากแทบไม่ได้กินอะไร โดยถ้าเรามีเจตนาแบบนั้นจริงๆเราคงไม่เรียกให้เขามาเติมถ่านบ่อยๆ เพื่อให้เราปิ้ง ซึ่งการกล่าวหาแบบนี้เราเป็นลูกค้าเราสมควรได้รับบริการเช่นนี้จริงเหรอ 

บอกเลยว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะไปใช้บริการร้านนี้อีก ต่อให้มีโปรโมชั่นที่ดีหรือไม่มีเราก็จะไม่เข้าไปย่างกรายในร้านนี้อีกต่อไป เรารู้สึกว่าการบริการที่แย่ทำให้เรารู้สึกถึงความไม่คุ้มค่าของอาหาร และตอนที่พนักงานกล่าวหาเราพนักงานพยายามชักสีหน้าใส่เรา ไม่คุยกับเราดีๆ และแสดงสีหน้าท่าทางคำพูดคือไม่ดีต่อการคุยกับเรา และการกระทำของคุณพยายามเหมือนไล่เราออกจากร้าน

ต่อไปก็คงไม่ไปแล้วครับ เรียกได้ว่าไปหาบุฟเฟต์ราคาเต็มกินดีกว่าจะมาเจอบริการแบบนี้
ชื่อสินค้า:   Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่