[CR] ความรับผิดชอบของ JD Central

กระทู้รีวิว
แชร์ประสบการณ์ ซื้อเครื่อง Xiaomi Note 7 กลับทาง JD Central เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ได้รับเครื่องช่วงประมาณ 16:00 น

พอแกะเครื่องเช็ค เจอ รอยดำบนหน้าจอฝั่งมุมขวา ชัดมาก


จึงทำการทำเรื่องบริการหลังการขาย ขอคืนเครื่องและคืนเงิน ผ่านมา 3 วัน ประสานงานตามเรื่องเจ้าที่ทุดวัน วันนี้ 12 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ


แจ้งให้ลูกค้าไปติดต่อศูนย์บริการเอง (ให้ไปที่ร่มเกล้าหรือ ประตูน้ำ) ไม่ยอมเข้ามารับเครื่องเพื่อเอาไปตรวจสอบให้ ซึ่งลูกค้าอยู่ไกลไม่สะดวกไป

น่าแปลกใจที่ขายสินค้าออนไลน์ แต่พอมีปัญหาหลังจากแกะกล่อง จะปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปดำเนินการแก้ไขเอง

สรุป ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนในการรับผิดชอบใด
ชื่อสินค้า:   JD central
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่