แชร์ประสบการณ์ ซื้อเครื่อง Xiaomi Note 7 กลับทาง JD Central เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 ได้รับเครื่องช่วงประมาณ 16:00 น
พอแกะเครื่องเช็ค เจอ รอยดำบนหน้าจอฝั่งมุมขวา ชัดมาก

จึงทำการทำเรื่องบริการหลังการขาย ขอคืนเครื่องและคืนเงิน ผ่านมา 3 วัน ประสานงานตามเรื่องเจ้าที่ทุดวัน วันนี้ 12 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ

แจ้งให้ลูกค้าไปติดต่อศูนย์บริการเอง (ให้ไปที่ร่มเกล้าหรือ ประตูน้ำ) ไม่ยอมเข้ามารับเครื่องเพื่อเอาไปตรวจสอบให้ ซึ่งลูกค้าอยู่ไกลไม่สะดวกไป
น่าแปลกใจที่ขายสินค้าออนไลน์ แต่พอมีปัญหาหลังจากแกะกล่อง จะปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปดำเนินการแก้ไขเอง
สรุป ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนในการรับผิดชอบใด
[CR] ความรับผิดชอบของ JD Central
พอแกะเครื่องเช็ค เจอ รอยดำบนหน้าจอฝั่งมุมขวา ชัดมาก
จึงทำการทำเรื่องบริการหลังการขาย ขอคืนเครื่องและคืนเงิน ผ่านมา 3 วัน ประสานงานตามเรื่องเจ้าที่ทุดวัน วันนี้ 12 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ
แจ้งให้ลูกค้าไปติดต่อศูนย์บริการเอง (ให้ไปที่ร่มเกล้าหรือ ประตูน้ำ) ไม่ยอมเข้ามารับเครื่องเพื่อเอาไปตรวจสอบให้ ซึ่งลูกค้าอยู่ไกลไม่สะดวกไป
น่าแปลกใจที่ขายสินค้าออนไลน์ แต่พอมีปัญหาหลังจากแกะกล่อง จะปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปดำเนินการแก้ไขเอง
สรุป ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนในการรับผิดชอบใด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้