เราเป็นลูกค้าของทรูมานาน ทั้งบริการทรูมูฟ ทรูอินเตอร์เนต และทรูวิชั่น
เราไม่คิดว่าในการ รอสายที่จะติดต่อแจ้งผฝปัญหาขัดข้อง ในการใช้งาน แต่ครั้ง จะนาน มากกว่า 30 นาที!!!
โดย ทางทรู นั้น คิดค่าบริการโทรเข้าเบอร์พิเศษ !!!
ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด "เบอร์พิเศษ"
ทั้งๆที่ควรจะเป็นบริการโทรฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้ารึป่าว???
โอเค จ่ายเงินค่าโทร "เบอร์พิเศษ" ไม่กี่บาท ไม่ได้โทรบ่อยๆ โอเค รับได้
แต่การที่ต้องรอสาย และฟังเสียง น้องมะลิ แจ้งเป็นระยะๆ ว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ" เป็นเวลา มากกว่า 30 นาที
มันนานไปมั๊ยคะ !!!!!!!
รายละเอียดเบื้องต้น
เราเริ่มรอสายตั้งแต่เวลา 18:55 น.
ตอนนี้ (ที่กำลังเขียนโพส) เป็นเวลา 19:30 น.
เสียงน้องมะลิก็ยังคงเจื้อยแจ้ว ว่า
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ"
และ
"กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ"
คือ..... เร็วที่สุด คือ อีกกี่ชั่วโมงคะ ???
เวลานี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าเลย จริงๆ หรือ ?????
สมมตินะคะ ถ้ามีไม่พอจริงๆ ควร เพิ่มจำนวน เจ้าหน้าที่รองรับการให้บริการ ในช่วงเวลานี้สิ !!!!
~><~
รอนาน รอต่อไป ฟังเพลงรอ จนจะร้องตามได้แล้วววว
ช่วยพัฒนา ให้ รับสายเร็วๆ กว่านี้จะได้มั๊ยคะ !!!
ตอนนี้ มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วค่ะ
สรุป ต้องใช้เวลาในการรอ 43 นาที ถึงจะมีเจ้าหน้ามารับสาย เพื่อมาให้คำแนะนำแก้ไขปัญหาให้เรา
นานไปมั๊ย.... นานไปรึป่าวววว TT^TT
การโทรเข้า Call Center ของ True จะต้องรอนานแค่ไหน... !!!?????!!!
เราไม่คิดว่าในการ รอสายที่จะติดต่อแจ้งผฝปัญหาขัดข้อง ในการใช้งาน แต่ครั้ง จะนาน มากกว่า 30 นาที!!!
โดย ทางทรู นั้น คิดค่าบริการโทรเข้าเบอร์พิเศษ !!!
ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด "เบอร์พิเศษ"
ทั้งๆที่ควรจะเป็นบริการโทรฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้ารึป่าว???
โอเค จ่ายเงินค่าโทร "เบอร์พิเศษ" ไม่กี่บาท ไม่ได้โทรบ่อยๆ โอเค รับได้
แต่การที่ต้องรอสาย และฟังเสียง น้องมะลิ แจ้งเป็นระยะๆ ว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ" เป็นเวลา มากกว่า 30 นาที
มันนานไปมั๊ยคะ !!!!!!!
รายละเอียดเบื้องต้น
เราเริ่มรอสายตั้งแต่เวลา 18:55 น.
ตอนนี้ (ที่กำลังเขียนโพส) เป็นเวลา 19:30 น.
เสียงน้องมะลิก็ยังคงเจื้อยแจ้ว ว่า
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมาก กรุณารอสักครู่นะคะ"
และ
"กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ"
คือ..... เร็วที่สุด คือ อีกกี่ชั่วโมงคะ ???
เวลานี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าเลย จริงๆ หรือ ?????
สมมตินะคะ ถ้ามีไม่พอจริงๆ ควร เพิ่มจำนวน เจ้าหน้าที่รองรับการให้บริการ ในช่วงเวลานี้สิ !!!!
~><~
รอนาน รอต่อไป ฟังเพลงรอ จนจะร้องตามได้แล้วววว
ช่วยพัฒนา ให้ รับสายเร็วๆ กว่านี้จะได้มั๊ยคะ !!!
ตอนนี้ มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วค่ะ
สรุป ต้องใช้เวลาในการรอ 43 นาที ถึงจะมีเจ้าหน้ามารับสาย เพื่อมาให้คำแนะนำแก้ไขปัญหาให้เรา
นานไปมั๊ย.... นานไปรึป่าวววว TT^TT