หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อหน่ายกับ ทรู เต็มที่แล้ว
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่3วันที่แล้ว บอกจะโทรติดต่อกลับจนป่านนี้ ยังเงียบ สงสัยต้องเลิกใช้แล้วของค่ายนี้ และเดียว cc เข้ามาตอบไม่ตัองบอกให้แจ้งเรื่องไว้นะครับ เพราะรอบก่อนก็ตอบแบบนี้แล้วก็เงียบหาย โทรกลับมาเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายจาก AIS ไป True มีโปรอะไรแนะนำบ้าง
ปัจจุบันใช้โปรรายเดือน1199บาท ของAIS รายจ่ายเพิ่มขึ้นเลยอยากย้ายค่ายด้วย วันก่อนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ais ขอลดโปร เสนอมามีแต่โปรราคาสูง เลยอยากฟังของทรูว่ามีโปรอะไรจูงใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9149716
กสิกรไทย ห้ามโอน ห้ามจ่าย ระบบล้ม อะไรนักหนา เบื่อหน่าย
ตั้งแต่ 10/10/53 วันนี้ 11/10/53 เป็นไรนักหนาครับ ไม่เสร็จไม่สิ้นสักที ต้องแล้วก็แล้ว คอลเซ็นเตอร์ รอเป็นชาติ อยากคุยกับคน ไม่อยากฟังโปร เบื่อหน่าย
Forex_TraderTH
ทำไม? คอลเซ็นเตอร์ GMM Z 02-8418888 มันถึงให้รอคิวนานได้ใจจริงๆ ตบมือให้เลยครับ
จะโทรไปลงทะเบียน กล่อง GMM Z HD Lite โทรตั้งแต่เช้า จรด ค่ำ ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยครับ กดให้ติดต่อโทรกลับ 3 ครั้งตั้งแต่เช้า ป่านนี้ยังเงียบ แพตตินั่นแพคเกจ ก้อยังคงดูไม่ได้ต่อไป เค้าทำงานกันอย่างไร
TellMeBoy
นัดช่าง ais fibre มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ตั้งแต่ 9โมง ป่านนี้ยังไม่มา
เนื่องจากเร้าเตอร์ที่บ้านเป็นรุ่นเดิมของ ais fibre ซึ่งปล่อยไวไฟได้ไม่เต็มที่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเสนอให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์แบบใหม่ให้ฟรี โดยได้นัดวันนี้เวลา 09.00น รอถึง 09.05น ไม่มีช่างติดต่อก
bclubzaatg
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ส่งเอกสารตั้งแต่ 3 ทุ่มเมื่อคืน จนป่านนี้ก็ยังไม่ดำเนินการให้
ต้องให้รอถึงเมื่อไหร่ โทรไปสอบถาม CC บอกรอ sms เค้าคะ ถึงจะใช้งานจนป่านยังเงียบ ค่ายอื่น 10-20 เค้าก็ดำเนินการให้เรียบร้อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5135805
เบื่อหน่ายกับ Dtac และระบบ chatbot สิ้นดี ลากันที bluemember
ถือสองเบอร์ใช้มานาน เพราะขี้เกียจวุ่นวายย้ายค่าย ถึงเวลา.....
สมาชิกหมายเลข 2379271
เนตทรู เดือนนึงใช้ไม่ได้ หลายครั้ง ต้องแจ้ง คอลเซ็นเตอร์บ่อย ๆ
เนตบ้านทรู สามวันดีสี่วันไข้ โทรหาคอลเซนเตอร์ บ่อยมาก ช่างมา3-4วันก็เป็นอีก เบื่อหน่ายชิบ
สมาชิกหมายเลข 1025157
ดีแทคล้มหายตายจากไปแล้ว
เมื่อวานแถวสายไหม 49 เน็ตดีแทคเน่าสนิท ถาม CC ใน Fb บอกว่าจะตามเรื่องให้ จนป่านนี้ยังเงียบสนิทวังเวงวิเวกโหวงเหวง ก็อยู่กันมานาน ถึง 17 ปีกว่า ๆ แล้วไม่เคยย้ายไปไหนสงสัยได้ถึงคราวเปลี่ยนค่ายจริง ๆ แล้
สมาชิกหมายเลข 2180727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อหน่ายกับ ทรู เต็มที่แล้ว