หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SIM2Fly โทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ ซื่อ SIM2FLY มาประเทศมาเลเซีย ใช้เน็ตได้ แต่โทรออกไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ ใครรู้บอกทีค่ะ
ปล. เติมเงินมือถือแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
เน็ต ais
คือผมใช้เน็ต ais แพ้กรายเดือน 250 วันนี้ผมเติมเข้าไปรอบแรก 200 มันก็หักให้เป็นเน้ตน็ตครึ่งเดือน 125 ทั้งๆที่ผมจะเติมเพิ่มอีก 50 ให้เป็น 250 แต่มันตัดผมก็เลยใช้ไปสักพักมันขึ้นแพ็คเน้ตเหลือแค่ 500Mb คือ
สมาชิกหมายเลข 9209478
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
ซื้อเบอร์จะใช้งานในไทย แต่ทำไมเป็น sim2fly สามารถเปลี่ยนได้ไหม
จะซื้อเบอร์ใน ais จะเป็น esim ที่จะใช้เองในเมืองไทยนี่แหละ แต่พอเป็น sim2fly คืองงเลย อยากจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม ที่ไม่ใช่สำหรับเอเชียและออส เพราะไม่คิดว่าจะเอาออกไปใช้ที่อื่นอยู่แล้ว รบกวนติ
utterly
เน็ตไม่ตัดบริการเอง
ผมใช้เน็ตรายเดือน วันที่22จะครบ1เดือนพอดี วันที่19ระบบAisได้ส่ง มาบอกว่า วันที่22 จะคิดค่าบริใหม่กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ แต่เมื่อมาวันที่21 ระบบได้ส่งมาว่าจะคิดค่าบริการวันที่24 ทำไงดีคับ จะรอก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9209079
เน็ตไม่หักเงิน
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ" แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่มี SMS แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 6707586
ค่าย ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง โดยที่ไม่ถามเราเลย??
ปกติ ใช้เน็ต ความเร็ว 10 mb เน็ตอันลิมิต จ่ายเดือนละ 200กว่าเติมเงินจ่ายตลอด แต่ตอนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนมาเป็น เน็ต100GB ความเร็ว10mb พอเน็ตหมดก็ช้าเป็นเต่า เลยอยากสอบถามว่า ค่ายเน็ตสามารถเปลี่ยนแพ็คแกจของ
สมาชิกหมายเลข 5239782
การยกเลิกจ่ายบิลรายเดือนของAisจำเป็นต้องเข้าศูนย์มั้ยคะ?
พอดีว่าอยากเลิกใช้เน็ตรายเดือนแบบจ่ายบิลค่ะ จะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมแทน จ่ายไม่ไหวแล้วเพราะยังอยู่ในช่วงวัยเรียน ไม่อยากได้โปรโมชั่นอื่นด้วยค่ะ ต้องการเปลี่ยนเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8667179
ทุกคนก็น่าจะรู้จักโปรเน็ต9บาม9gกันอยู่แล้วผมก็ใช้เน็ตโปรนั้นเหมือนกันแต่วันนี้ผมไม่สามารถเติมเน็ตนั้นได้อีกแล้วเป็นเพราะ
อะไรครับบอกผมที
สมาชิกหมายเลข 8987168
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตเติมเงิน
ตอนนี้ใช้ซิมสีเขียวอยู่ เป็นเบอร์เก่า ยังไม่ได้สมัครโปร ต้องการแบบใช้เน็ตและโทรฟรีรทุกเครือข่าย เดือนละไม่เกิน 250 ขอโปรน่าสนใจ ย้ายค่ายก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8666572
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SIM2Fly โทรออกไม่ได้
ปล. เติมเงินมือถือแล้ว