Chalermthai Weekend Vote ชวนคุณโหวต “​หนังน่าดู” ประจำสัปดาห์ : วันที่ 12 - 18 ก.ย. 62







ภาพยนตร์ ตลก / ชีวิต ผลงานผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน นำเสนอภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริง โดยเนื้อเรื่องเล่าถึง นักแสดงหนุ่มตกอับชาวตะวันตก (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) กับสตั้นท์แมนของเขา (แบรด พิตต์) ที่พยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจหนัง

ภาพยนตร์ แอ็คชัน / แอนิเมชัน / ตลก ผลงานผู้กำกับ เคนจิ โคดามะ นำเสนอเรื่องราวของ ซาเอบะ เรียว มือปืนและนักสืบเอกชนที่ทำงานในเขตชินจูกุ กับคู่หู มากิมุระ คาโอริ สาวสวยที่มักจะสั่งสอนซาเอบะ ด้วยค้อนยักษ์ 100 ตัน

ภารกิจครั้งนี้ของ ซาเอบะ คือต้องปกป้อง ชินโด ไอ ผู้ว่าจ้างสาวสวย จากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่มีแผนการลับบางอย่าง ที่อาจทำให้ส่งผลร้ายต่อทุกคนในเมืองแห่งนี้

Good Boys


ภาพยนตร์ ตลก ผลงานผู้กำกับ จีน สตุปนิทสกี้ นำเสนอเรื่องราวสุดฮาของ แม็กซ์ เด็กชายวัย 12 ปี ที่ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก แต่เขากลับตื่นเต้นจนไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไรในงานนี้ ทำให้เพื่อนซี้ของเขา ธอร์ (เบรดี้ นูน) และลูคัส (คีธ แอล.วิลเลียมส์) ต้องออกมาช่วยเหลือ และแล้วการผจญภัยสุดฮาครั้งนี้ก็ได้เกิดขึ้น

ภาพยนตร์ ชีวิต / โรแมนติก / เอเซี่ยน ผลงานผู้กำกับ อากิฮิโกะ ชิโอตะ นำเสนอเรื่องราวของ ฮารุ และ เลโอะ ที่ร่วมฟอร์มวงดนตรีอินดี้ด้วยกัน จนเริ่มกลายเป็นวงดังชื่อ ฮารุเลโอะ และตอนนั้นเองทั้ง 2 ก็ได้พบกับ ชิมะ อดีตโฮสต์เก่า ที่มาขอสมัครเป็นผู้ช่วยของวง หลังจากนั้นทั้ง 3 ก็ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน จนกระทั้งมีความรู้สึกบางอย่างเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจ

ภาพยนตร์ ตลก / โรแมนติก ผลงานผู้กำกับ ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ นำเสนอเรื่องราวของ ดื้อ (ชานน สันตินธรกุล) หนุ่มสายกั๊ก ที่ไม่ยอมให้ใครมาจีบ หลิน (เก้า สุภัสรา) น้าสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ ทั้งหลาย ตั้งแต่ตอนที่หลินเรียนอยู่มัธยมจนกระทั้งทำงานที่โรงพยาบาล ที่นั่น ดื้อต้องรับมือกับ คุณหมอ คนไข้ และหนุ่มหล่อที่เข้ามาจีบหลิน 




แจกพวงกุญแจ Pantip.com  มูลค่า 159 บาท จำนวน 5 รางวัล




กติการ่วมสนุก : สมาชิกทุกประเภทสามารถร่วมสนุกได้ 
- เพียง ‘คลิกโหวตภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ เรื่องใดก็ได้ ท่านละ 1 เรื่อง’

วิธีการโหวต
- 1 ล็อกอิน สามารถโหวตภาพยนตร์ได้เพียง 1 เรื่องเท่านั้น!!
- ผู้ร่วมโหวตที่ทำถูกกติกาทุกท่าน มีสิทธิ์ได้รับ พวงกุญแจ Pantip.com มูลค่า 159 บาท จากการสุ่มจับสลาก

ระยะเวลาร่วมโหวต
วันที่ 12 - 18 กันยายน 2562 เวลา 12.00 น.

ประกาศรายชื่อผู้ร่วมโหวต  
18 กันยายน 2562  เวลา 16.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์พันทิป.คอม

วิธีการรับรางวัล
ทางทีมงานพันทิป.คอม จะจัดส่งของรางวัลผ่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับรายชื่อเรียบร้อยแล้ว

*** ปิดโหวต วันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 12:00:00 น.
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่