คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลล่าสุดวันที่ 12/09/2019 เวลา 15.39 น.
สมาร์ท-ทนงเกียรติ แจ้งผลประสานงานกับทางฝ่ายกฏหมายล่าสุดได้ดำเนินการตอบจดหมายแล้ว ส่งกลับไปที่ สน.มีนบุรีเมื่อวันที่ 12 ก.ย.นี้ รอการดำเนินการได้เลยครับ
++++++++++++++++
สมาร์ท-ปฐวีดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะครับ
อัพเดท 12/9/62 เวลา 10.04
--------------
สวัสดีครับ คุณ Easy Living
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ยินดีประสานงานตรวจสอบการดำเนินการเร่งด่วนให้ ทั้งนี้แจ้งรายละเอียดกลับมาดำเนินการทางหลังไมค์ตามที่สอบถามไปได้เลยครับ
เพิ่มเติมข้อมูลเนื่องจากการติดตามการดำเนินการจากฝ่ายกฏหมายจะต้องทำการติดต่อโดยตรงเพื่อติดตามทั้งนี้การแจ้งข้อมูลจะเป็นเพียงการประสานงานให้อีกช่องทางครับ
สมาร์ท-ทนงเกียรติ แจ้งผลประสานงานกับทางฝ่ายกฏหมายล่าสุดได้ดำเนินการตอบจดหมายแล้ว ส่งกลับไปที่ สน.มีนบุรีเมื่อวันที่ 12 ก.ย.นี้ รอการดำเนินการได้เลยครับ
++++++++++++++++
สมาร์ท-ปฐวีดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะครับ
อัพเดท 12/9/62 เวลา 10.04
--------------
สวัสดีครับ คุณ Easy Living
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ยินดีประสานงานตรวจสอบการดำเนินการเร่งด่วนให้ ทั้งนี้แจ้งรายละเอียดกลับมาดำเนินการทางหลังไมค์ตามที่สอบถามไปได้เลยครับ
เพิ่มเติมข้อมูลเนื่องจากการติดตามการดำเนินการจากฝ่ายกฏหมายจะต้องทำการติดต่อโดยตรงเพื่อติดตามทั้งนี้การแจ้งข้อมูลจะเป็นเพียงการประสานงานให้อีกช่องทางครับ
แสดงความคิดเห็น
มีท่านใดสามารถโทร ติดต่อฝ่ายกฎหมาย AIS 02 029 3138 ได้บ้าง ?
เป็นลูกค้าของAIS 085 666 XXXX มาหลายปีแล้ว
ไม่คิดว่าจะเดือดร้อน จากการใช้งาน
ยื่นเรื่อง ที่ Shop AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
ไปตั้งแต่ วันจันทร์ ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
เงียบ ไร้การติดต่อกลับ
โทร คุยกับ Callcenter ไม่ต่ำกว่า สิบครั้ง ก็ เหมือนคุยกับหุ่นยนต์
คำตอบเป็น แพทเทิร์นเดียวกัน ให้โทรหาฝ่ายกฎหมายเอง
ให้เบอร์โทรมา 02 029 3138 โทรไปไม่รู้กี่รอบ ไม่มีคนรับสาย
แล้วจะให้เบอร์มาเพื่อ ?????
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับผม