หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดรหัสบัตรATm scbเกิน4ครั้งแล้วมีข้อความแจ้งขึ้นมา!
กระทู้คำถาม
มีการกดรหัสใช้บัตร-7555, ผิดเกินกำหนด หากท่านไม่ได้ทำรายการกรุณาติดต่อ Call center 02-7777777 เพื่อระงับโดยทันที หมายความว่าไงค่ะ!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรATMหายเราจะเช็คได้ไหมว่าบัตรใช้กดที่ตู้ไหน
พอดีมีข้อความส่งมาทางโทรศัพท์ว่า มีการกดรหัสใช้บัตร ผิดเกินกำหนด หากท่านไม่ได้ทำรายการกรุณาติดต่อ Call center 02-7777777 เพื่อระงับโดยทันที ก็พึ่งรู้ตัวว่าบัตรหายหมด #แล้วผมอยากรู้ว่าบัตรกดที่ตู้ไหนล่
สมาชิกหมายเลข 3429732
อยากเชื่อมบัญชี SCB กับ True money wallet จะต้องโทรไป call center ของ บ. ไหนคะ
ตามในแอพ True Money wallet บอกว่า ถ้าจะเชื่อมบัญชี SCB มีหลายทาง แต่เราเลือกทางที่ผ่าน call center เพราะไม่มีบัตร ATM โดยทำตามในแอพบอก คือ 02-7777777 ตามด้วย 0 และ 2 เจอเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่าเชื่อมไม่
สมาชิกหมายเลข 2271855
เราอยากทราบ ใครพอจะรู้บ้าง
มีข้อความส่งมาจากเบอร์ 02-7777777 คุณสามารถใช้บัตร Scb 1006 ชำระสินค้า/บริการออนไลน์ต่างประเทศได้ตามปกติหากคุณไม่ได้ทำรายการกรุณาโทร 02-77777777 เพื่อแจ้งระงับทันที อยากทราบว่าใช่เบอร์ธนาคารจริงไหม แต
สมาชิกหมายเลข 7223206
SMS จาก SCB
ได้รับข้อความจาก SCB ว่า ขอบคุณที่ใช้ บัตร SCB รายการแรก ยิ่งรูดอิ่งออม คืนเงิน 1 % ทุกการใช้จ่าย หากท่านไม่ได้ใช้บัตร โปรดแจ้งระงับด่วนที่ 02-7777777 หรือว่าเป็นการแจ้งถ้าไม่ใช้บัตรก็ให้โทรไปยกเลิก
Do not make me down
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
SCB call center 02-7777777 แย่มาก
เมื่อวันที่ 4/5/2561 เวลา 9.50 น.ติดต่อ call center ไม่ได้ กดเบอร์ต่อระบบไม่ต่อให้จนกระทั่งสายตัด และพอติดต่อไปใหม่ได้ระบบให้รอสายนานมากเป็น 10 นาที รบกวนติดต่อกลับลูกค้าด้วย ตามเมลล์ที่ส่งไป Customer
สมาชิกหมายเลข 4519475
จะติดต่อกับ call center SCB ได้ยังไงคะ
คือโทรไป 02 7777777 กด# กด0 ไม่มีคนตอบรับค่ะ อยากคุยกับ call center ที่เป็นมนุษย์ค่ะ ครั้งสุดท้ายโทรไป15นาทีกว่า ยังไม่มีคนรับ มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับบัตรเครดิต ฝากถึงSCBนะคะ ติดต่อดิฉันด่วนค่ะ
นางสาวจริต จิตจะก้าน
scb call center ต้องรอสายนานเท่าไหร่คะ
โทรไป 02-7777777 รอสายนานมาก ไม่มีการพนักงานรับสายหรือรับเรื่องใดๆเลย ปกติต้องรอสายกันนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้แจ้งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 4373586
โดน บล็อก แอป SCB EASY ถาวร โดยแจ้งสาเหตุ ที่เรารู้สึกไม่เคลียร์ในคำตอบ
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ การโดนแอป SCB EASY บล็อก บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนเข้า-ออก และใช้ในชีวิตประจำวันในการชำระค่าสินค้า บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ สแกนจ่าย ทั่วไปเลย ประมาณเดือนที่แล้ว เช้ามาจะทำการสแ
สมาชิกหมายเลข 8996931
แอพ SCB ระงับบัญชี
สวัสดีครับ เราสงสัยเกี่ยวกับการปิดระงับบัญชีอัตโนมัติของแอพ SCB พอดีว่าเราได้ทำการเปิดบัญชีเป็นบัญชีออนไลน์ ไม่มีบัตรเดบิตและสมุดบัญชีเพื่อใช้ในการสมัครทำงาน พอหลังจากเราลาออกจาก ก็เข้าสู่บัญชีธนาคารไ
สมาชิกหมายเลข 6683103
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดรหัสบัตรATm scbเกิน4ครั้งแล้วมีข้อความแจ้งขึ้นมา!