เก็บตกโชว์สุดพิเศษจาก "ยูริ Girls’ Generation" ในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019


จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea (อันยอง ไทยแลนด์ , สวัสดี โคเรีย) งานฉลองและกระชับความสัมพันธ์ทางการทูต ระหว่างสาธารณรัฐเกาหลีและประเทศไทยเป็นปีที่ 61 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดย ฯพณฯ อี อุคฮอน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม มาเป็นเกียรติในงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายด้วยชุดฮันบกที่เป็นชุดประจำชาติเกาหลี ชุดเครื่องแบบนักเรียนเกาหลี (ชุดเครื่องแบบผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE) กิจกรรมให้ร่วมสนุกแข่งขันชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป - กลับ
ประเทศเกาหลี การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหน้าใส “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ที่เคยเดบิวต์มีผลงานในประเทศเกาหลี  การแสดง K – Pop Cover Dance
จากวง K – BOY, 1st one การแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้านของเกาหลี การแสดงวัฒนธรรมเกาหลีพื้นบ้านของไทย และการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดฮันบก
ในยุคสมัยโชซอนอีกด้วย

    

และแล้วก็มาถึงไฮไลต์ของวันนี้ การแสดงที่ทุกคนรอคอยจากหนึ่งในสมาชิก Girl Group แห่งชาติ Kwon Yuri (ควอน ยูริ) จากวง Girls’ Generation หรือ โซ-นยอ-ชิ-แด เพียงแค่ยูริปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากโซวอน (ชื่อแฟนคลับของวง Girls’ Generation) จนห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว โดยเริ่มการแสดงที่พกความเซ็กซี่ให้กับเหล่าโซวอนได้ชมกันด้วยเพลง Illusion ต่อด้วยเพลง Butterfly ที่มีจังหวะสนุกๆ ให้โยกตามกันเบาๆ

        

ยูริได้มีการทักทายพูดคุยกับแฟนๆ ว่า “สวัสดีค่ะ” (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด) “คิดถึงยูริมั้ยคะ (พูดเป็นภาษาไทย)” พูดต่อด้วยว่า “ยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มางานอันยอง-ไทยแลนด์ สวัสดี-โคเรีย ปี 2019 เมื่อต้นปีได้เจอกับไทยโซวอนไปแล้ว แต่ก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกันอีกครั้งค่ะ เพลงที่เพิ่งจบไป ชื่อเพลงว่า Butterfly ค่ะ ก็หวังว่าต่อไปนี้จะมีผลงานดีๆ ออกมา และได้กลับมาเจอไทยโซวอนอีกครั้งค่ะ”
ยูริยังบอกอีกว่า“จะกลับมาพร้อมกับเมมเบอร์ให้ครบทุกคนค่ะ ทุกคนรอได้มั้ยคะ” (รอได้ ร้องไห้) มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกโซวอนไทย
“รักนะ เกี๊ยว เกี๊ยว (พูดเป็นภาษาไทย)” และการแสดงสุดท้ายของวันนี้คือเพลง Into You เป็นเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้ม The First Scene ของยูริที่เรียกเสียงเชียร์ (ควอน ยูริ x8) จากแฟนได้เป็นอย่างดี  เรียกได้ว่าสนุกและประทับใจตลอดแสดงที่ยูริได้แสดงให้แฟนๆได้ชมกันเลยทีเดียว
"รักนะ เกี๊ยว เกี๊ยว"

        

คลิปวิดีโอการแสดงของยูริ Girls’ Generation 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่