หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงศรี 1572 โทรไปไม่มีชอยส์คุยกับพนักงาน???
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โทร1572 ทางเว็บบอกให้กด 0 เพื่อปรึกษาเจ้าหน้าที่ โทรไปสองรอบ ไม่มีคำว่า 0ให้กดเลยค่ะ
เป็นอะไรคะ?? ไม่ต้องมีคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ค่ะงั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
บัญชีธนาคารกรุงศรีมีเงินเข้า โดยระบุว่าเข้าผ่านทางACHมันมาจากไหน
อยากทราบว่ามีเงินเข้ามาในบัญชีของธนาคารกรุงศรี แล้วมันระบุว่าโอนผ่านACHเลยอยากทราบที่มาของเงินคะว่ามาจากไหน พอดีติดต่อไปยัง1572คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารแล้วแต่สายไม่ว่างคะ
สมาชิกหมายเลข 7305303
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
โทร 1572 ยังไงถึงจะได้คุยกับ จนท
เราไม่อยากคุยกับเบลล่า พอเราพูดก็ถามซ้ำว่าให้เราพูดใหม่ เราต้องการคุยกับ จนท ทำยังถึงจะได้คุยคะ เรากดโทร 1572 call center ธนาคารกรุงศรี
สมาชิกหมายเลข 4567015
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์กรุงศรี1572 เพื่อขอรหัสใช้แอพพลิเคชั่นตั้งแต่วันเสาร์จนวันนี้ไม่มีคนรับสายต้องทำอย่างไรคะ?
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์กรุงศรี1572 เพื่อขอรหัสใช้แอพพลิเคชั่นตั้งแต่วันเสาร์จนวันนี้ไม่มีคนรับสาย รอสายจน40นาที ก็ไม่มีคนรับสาย ไปที่สาจา สาขาก็บอกลูกค้าต้องติดต่อด้วยตัวเอง &nb
Peechanit
โทรหา Call Center บัตรเครดิตกรุงศรีเพื่อติดต่อพนักงานกดเบอร์อะไรครับ
พอดีต้องการยกเลิกการซื้อประกันทางบริษัท AIG จึงต้องการตรวจสอบว่าตัดเงินผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีไปหรือยัง จึงกดเบอร์ 02-646-3000 และเบอร์ 1572 เพื่อติดต่อพนักงาน พอโทรไปแล้ว เมนูกดแล้ววกวนมา จึงอยากถามเพื
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
มีคนโอนเงินแล้วไม่เข้าบันชีค่ะ โอนมาปลายทางธนาคารกรุงศรี ติดต่อ1572 ก็ไม่ติดพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6083689
ธ.กรุงศรีเป็นอะไร เจ๊งแล้วเหรอ
โทรไปทั้ง 1572 กับ 026463000 ให้รอสายเป็นชั่วโมง ไม่มีพนักงานรับสายเลย บริการ 24 ชั่วโมงแท้ ๆ ถ้าจะอายัดบัตรจะทำไงล่ะเนี่ย
นาขวัญ
กรุงศรีทำแบบนี้เหมือนเป็นการสนับสนุนอาชญากรรมออนไลน์ทางอ้อมรึเปล่าครับ?
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเหตุจำเป็นต้องใช้แจ้งความออนไลน์ (https://thaipoliceonline.go.th) เพื่อแจ้งเหตุ "อย่างเร่งด่วน" โดยการแจ้งเหตุขั้นตอนแรกสุดผมต้องติดต่อขอเลขอ้างอิงจากธนาคารต้นทาง
สมาชิกหมายเลข 746444
แบบนี้ใครต้องรับผิดชอบ *เกี่ยวกับการพักชำระหนี้ธนาคาร กรุงศรีฯ
สวัสดีดีค่ะ ขอร้องทุกข์หน่อยนะคะไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงศรีเลย คือทางเราได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโควิด19 บริษัทจ่ายเงินเดือนแค่ 50 เปอร์เซ็นเป็นเวลา 3 เ
สมาชิกหมายเลข 2027266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงศรี 1572 โทรไปไม่มีชอยส์คุยกับพนักงาน???
เป็นอะไรคะ?? ไม่ต้องมีคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ค่ะงั้น