แย่งจองจองของ online จำนวนมาก สะสมเป็นเดือน สุดท้ายแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน มีกฎหมายคุ้มครองคนขาย online บ้างมั้ย

เราตั้งกลุ่มในเฟสบุ๊ค เพื่อลงขายข้อมือหินมงคล เราขายดีมาก พอลงของลูกค้าต้องแย่งกัน cf  และมีลูกค้าอยู่คนนึง แย่ง cf ทุกครั้ง เราชะล่าใจมาก ปล่อยให้ cf ไปเรื่อยทุกวัน แล้วแจ้งเราว่าตอนนี้อยู่ ตปท. กลับมาจะจ่าย จนยอดเงินสะสมถึง 26,970฿ บาท เราแจ้งเค้าให้หยุด cf ให้จ่ายของที่ค้างก่อน เค้าโอเค แต่พอเค้ากลับมาจาก ตปท. เค้าไม่อ่านข้อความเราแต่ onlie เฟสบุ๊คทุกวัน เงียบหายไปเป็น 10 วัน เราจึงโทร.ไปถามตามเบอร์ที่ให้ไว้ แต่คนรับเป็นแม่ ซึ่งไม่ได้เป็นคนมา cf ของกับเรา เราก็พูดกับเค้าดีๆ ว่าน้องจองของไว้ แต่ไม่อ่านข้อความ ติดต่อน้องได้มั้ย ...สุดท้ายเค้าอ่านข้อความเรา และขอยกเลิกที่จองทั้งหมด ด้วยเหตุ ...ไม่พอใจที่เราโทรไป...ด่าเค้า...เรางงเลย ....ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน...โยนตวามผิดให้เราเฉย ...ไม่มีคำไหนเลยที่เราพูดไม่ดี...แต่สุดท้ายเค้ามาขอโทษเรา...และนัดจ่ายเราสิ้นเดือนกันยา....ผ่านมาแล้ว 9 วัน ยังเงียบ...เราควรทำไงดี...กฎหมายคุ้มครองคนขาย online บ้างมั้ย ...ใช่เราเอาของลงขายใหม่ได้ แต่ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส ของเราล่ะ???? พฤติกรรมแบบนี้สมควรมั้ย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่