ร้องเรียน รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ทาง สคบ ออนไลน์ไปแล้วนานไหมกว่าจะมีกว่าติดต่อกลับ เเละเรื่องจะเดิน

ตามหัวข้อเลยครับ 
ผมซื้อรถยนต์ ford wildtrack 2.0  ราคาสด 1,029,000 บาทเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา  ระยะเวลา 5เดือนเต็ม เเต่มีการซ่อมตั้งเเต่2เดือนเเรกที่ใช้งานภายใน ระยะ10,000km ซ่อมมากกว่า25ครั้ง เเละต้องทนกับรถต์ที่ซ่อมไม่เสร็จเเละให้นำกลับมาใช้อยุ่หลายหน ให้ทดสอบลองไปขับลองไปวิ่งเทส  ซึ่งก็ยังมีอาการอยุ่ ทั้งหมดรวมเเล้ว 8 อาการหลักๆ ทั้งระบบส่งกำลัง เรื่องน้ำมันเครื่อง เรื่องฝารั่ว ระบบช่วงล่าง ไฟฟ้าเเละ อื่นๆล้วนเเล้วมีความบกพร่องมาจากโรงงาน
ซึ่งข่าวตามโซเชียลมีเดียก็เยอะมากๆ ที่อาการซ้ำๆกันเเล้วเเก้ไม่หายขาด  ทำผมเสียเวลาเสียโอกาสในหลากหลายเรื่อง  อีกทั้งฟอร์ดยังปัดความรับผิดชอบไม่ออกมาเเก้ไขให้ 

ผมส่งเรื่องไปทาง สคบ ออนไลน์เเต่ยังไมไ่ด้การติดต่อกลับ รวมๆเกือบ2อาทิตย์เเล้ว
ณ ตอนนี้รถผมก็ยังนอนศูนย์ ซึ่งยังหาทางเเก้ไมไ่ด้ รวมระยะเวลาซ่อม 3เดือนเต็มที่เข่าๆ เเละให้เอาออกมาสักวันสองวันเพื่อเทสเเล้วเข้าศูนย์ใหม่
เสียเวลาเสียโอกาสมากครับ วอนหน่วยงาน สคบ ช่วยเหลือด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่