ไปต่อหรือพอแค่นี้ ?

เรื่องมีอยู่ว่า ...

คบกับแฟนมา 8 ปีกว่า วางแผนกันไว้ว่าปีหน้าจะแต่งงานกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน รออะไรลงตัวสักนิด ก็จะพูดคุยกันอีกที..

ท้าวความก่อนว่าเมื่อก่อน ผู้ชายเจ้าชู้มากๆๆ เป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆหมายปอง ก็มีเลิกๆคบๆกันบ้างตามประสาเด็ก ก็คบกันจนมาปัจจุบัน ก็คิดว่านี่แหละคือคนสุดท้ายของชีวิตจริงๆ เพราะที่ผ่านมาคิดว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ได้แล้ว ทั้งการกระทำหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไป รวมๆก็ประมาณ3ปีได้ที่ไม่มีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางที่ไม่ดี โดยส่วนตัวเราเรื่องคนอื่นไม่มีอยู่แล้ว เพราะเป็นคนซื่อสัตย์มาก คิดว่าทำแบบไหนก็จะได้รับแบบนั้นตอบแทนอยู่แล้ว และมาวันนี้... เกิดการลองใจกันเกิดขึ้น เราปลอมไลน์เพื่อที่อยากจะรู้อะไรบางอย่าง อยากให้เรื่องนั้นมันเป็นคำตอบของทุกอย่าง ว่าคนนี้แหละใช่ที่สุด ไม่ต้องกังวลเลย ถ้าวันข้างหน้าเราจะตัดสินใจที่จะแต่ง และนี่คือพ่อของลูกที่ดี

แต่สุดท้ายมันก็ทำให้ได้คำตอบ ... การที่เราปลอมไลน์ไปคุยไปจีบเขา ไม่คิดเลยว่าเขาจะกลับมาเป็นเสือตามเดิม สุดท้ายที่เชื่อใจเขาตลอดมาคือมันไม่จริงเลย เขาก็ยังคงเป็นแบบเดิมเหมือนกับตอนแรกๆ ยังคุยกับผู้หญิงที่เข้ามาจีบ สุดท้ายแล้วควรทำยังไงกับรักครั้งนี้ ... เราผิดไหมที่เราทำอะไรแผงๆแบบนี้ แต่มันก็ทำให้เรารู้ความจริงว่าจริงๆแล้วเขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนจากวันแรกเลย ... คบต่อหรือหยุดแค่นี้ดี 8ปีที่รอคอย...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่