จากการที่ได้หาข้อมูลและได้ซื้อตัว Samsung Galaxy Watch 46mm มาใช้ได้ประมาณ 2 เดือน เจอปัญหาตามด้านล่างนี้ โดยที่ผมเคยโทรติดต่อศูนย์ Samsung ประเทศไทยไปสองครั้ง แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือเดี๋ยวจะรีบประสานงานและติอต่อกลับหาลูกค้า สรุปตามไปสองครั้งเงียบและไม่มีคำตอบกลับมาเลย (ไม่รู้คิดผิดคิดถูก ซื้อมาใช้) ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ที่ใช้งาน ตัว Galaxy Watch เป็นเหมือนกันไหมครับ หรือ มีวิธีแก้ไข เลยขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
1.ใช้ Samsung Pay ไม่ได้(ในต่างประเทศใช้งานได้ชาตินึงแล้ว) แต่ถ้าซื้อตัวนอกมาแล้วเปลี่ยนโซน ใช้ได้บางร้าน แต่เครื่องศูนย์ไทย ดันล็อคไม่ให้ใช้
2.ตอนโฆษณา แจ้งว่า Support iOS โดยที่ ใช้งานได้เหมือนกับ andriod ทุกอย่าง แต่พอใช้งานจริงหลายฟั้งชั่นหายไปและไม่ได้อย่างที่โฆษณา ผมมีทั้ง iphone และ Samsung ซึ่งลอง Pair เปรียบเทียบกัน(อย่างนี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า????) เช่น การพิมพ์หรือส่ง สติ๊กเกอร์ใน Social Apps ต่างๆ บน Watch ไม่ได้เลย
ปัญหา Samsung Galaxy Watch ศูนย์ไทย ณ ตอนนี้ 08/09/2019
1.ใช้ Samsung Pay ไม่ได้(ในต่างประเทศใช้งานได้ชาตินึงแล้ว) แต่ถ้าซื้อตัวนอกมาแล้วเปลี่ยนโซน ใช้ได้บางร้าน แต่เครื่องศูนย์ไทย ดันล็อคไม่ให้ใช้
2.ตอนโฆษณา แจ้งว่า Support iOS โดยที่ ใช้งานได้เหมือนกับ andriod ทุกอย่าง แต่พอใช้งานจริงหลายฟั้งชั่นหายไปและไม่ได้อย่างที่โฆษณา ผมมีทั้ง iphone และ Samsung ซึ่งลอง Pair เปรียบเทียบกัน(อย่างนี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า????) เช่น การพิมพ์หรือส่ง สติ๊กเกอร์ใน Social Apps ต่างๆ บน Watch ไม่ได้เลย