มีท่านใดรู้สาเหตุอาการรถอืดแบบผิดปกติของเครื่อง 3S คอยล์แยก ขับหลังบ้างครับ

เครื่อง 3S ขับหลัง ปกติเร่งแซงปูดปราด 140 สบาย ตัวคอล์แยก ตอนนี้เร่งไม่ขึ้นวิ่งตื้อๆที่ 100 (0-100ก็อืดกว่าเดิมมาก)ใช้แก๊สหัวฉีด เป็นเหมือนกันทั้งแก๊สและน้ำมันอืดๆเหมือนกันเลย หัวเทียนปกติแบบเข็มอย่างดี ก่อนหน้านี้หนักเลยแทบวิ่งไม่ถึง100เลยคอยล์เสียสะดุดเร่งไม่ออก แต่ตอนนี้เปลี่ยนคอยล์แล้วดีขึ้นมาหน่อย แต่ยังไม่ปกติเหมือนแต่ก่อน มีท่านใด้เคยเป็นแบบนี้มั้ยครับ วาล์วเช็คแล้วปกติ แรงอัดดีเท่ากันทุกสูบ160-170 psi ครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สรุปเจอสาเหตุแล้วครับ แบบว่าเส้นผมบังภูเขา  ยิ้ม 😀😄😁 ท่อกรองอากาศผ้าใบด้านในมันพองแล้วก็น่าจะเสื่อมสภาพด้วยครับ มันบังทางเข้าลมไปกว่า 70% ได้ครับ 😁😁😁  ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่