ตรวจคัดกรองโรคมะเร็ง

การตรวจสารบ่งชี้มะเร็ง จากการตรวจเลือดมีความแม่นยำมากน้อยแค่ไหนคะ เนื่องจากอยากไปตรวจ+พาคุณแม่ไปตรวจด้วยค่ะ ท่านไม่ค่อยชอบไปหาหมอเลยจะพาไปแล็บค่ะ แถวบ้านมีแล็บตรวจสารบ่งชี้มะเร็งเยอะมากค่ะ  เลยอยากมาถามว่ามีความแม่นยำเท่าตรวจ pap ไหมคะ คุณแม่เคยตรวจเมื่อนานมาแล้วไม่เจอค่ะ แต่หนูอยากพาไปตรวจอีก ขอบคุณค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
บางคนระยะ3ยังไม่เจอเลยค่ะ ปู่เราไปเจออีกทีระยะสุดท้ายเลย เราเลยกลัวโรคมะเร็งมาก เพราะครอบครัวมีประวัติเป็นโรคมะเร็ง เลยพยายามที่จะหาวิธีป้องกันทุกอย่าง ทั้งอาหารการกิน เราดูแลทุกคนในครอบครัวเลย จะว่าจิตตกก็ได้555 สุดท้ายเราเจอเป็นการตรวจสุขภาพ คัดกรองมะเร็งจากDNAเลยของRisk screen เราซื้อมาตรวจให้ทั้งบ้านเลย ของผู้ชายตรวจคัดกรองได้6อย่าง ผู้หญิง7อย่าง ตรวจง่ายมาก ทำเองที่บ้าน แล้วส่งตัวอย่างไปตรวจที่แลปเกาหลี ตรวจครั้งเดียว รู้ผลตลอดชีวิต รอผลไม่นาน ประมาณอาทิตย์นึง ผลของเราความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งเต้านม ก็ยังดีที่รู้ผลก่อน จะได้รักษา ดูแลตัวเองถูก ไม่อยากเจอประสบการณ์เดียวกับคุณปู่ มารู้ตอนที่ทำอะไรไม่ได้แล้ว

ยังไงลองเข้าไปดูในเพจเค้าได้นะคะ เราว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปนะ เพราะรู้อนาคตตลอดชีวิตเลย เราจะได้ดูแลตัวเองถูก ยืดอายุได้มากขึ้น มีเวลาอยู่กับครอบครัว ดูแลครอบครัวมากขึ้นอีก อ่อ อีกอย่าง ผลตรวจเค้าน่าเชื่อถือนะ ไม่มั่วนิ่ม เพราะแลปเค้าได้มาตรฐานแลปสากลเลย เชื่อถือได้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่