acer nitro 5 กับปัญหาหน้าจอดำแว่บนึงเวลาลากดูหน้าเวปแบบยาวๆ เร็วๆ เกิดจากอะไรได้บ้างคะ

เพิ่งซื้อ acer nitro 5 มาได้ 5 วัน ตอนนี้ปัญหาที่พบคือ เวลาลากดูหน้าเวปแบบเร็วๆ ยาวๆ แล้วหน้าจอจะดำขึ้นมาแว่บนึงเหมือนจอดับ แต่แค่เสี้ยววินาทีนะคะ แล้วก็ดูได้ปกติ เจอมาแล้วราว 4-5 ครั้งใน 2 วัน(ที่เจอคือเวลาเล่น twitter ที่เราสามารถลากหน้าได้ยาวไปเรื่อยๆ ไม่สุด แต่หน้าเวปทั่วๆ ไปที่มีความยาวหน้าเวปที่แสดงบนหน้าจอจำกัดยังไม่เจอปัญหานี้ และเวลาดูหนัง หรือดูยูทูปก็ไม่เจอปัญหานี้ ไม่กระตุก ไม่ค้าง) 

 เราลองหาข้อมูลจากเนต แล้วลองไปปิด "ใช้การเร่งฮาร์ดแวร์เมื่อสามารถใช้ได้" ใน Chrome ดู ปรากฏว่าปัญหานี้หายไป  แต่เราก็ยังกังวลว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นแก้ถูกจุดหรือยัง หรือว่า การที่เกิดจอดำนั้นเกิดจากความบกพร่องส่วนไหนของตัวเครื่องหรือเปล่า คือกลัวใช้ๆไปแล้วจะเกิดปัญหานี้อีก ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงประกัน 7 วันที่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้จึงต้องการความแน่ใจอ่ะค่ะว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไรได้บ้าง และการแก้ปัญหาโดยการปิดฟังก์ชั่นดังกล่าวใน Chrome นั่นคือปัญหานี้จบแล้วจริงๆ หรือยัง และการปิดฟังก์ชั่นดังกล่าวไปตลอดจะส่งผลอะไรต่อระบบภายในเครื่องไหม

ขอบคุณมากนะคะ (เหลือเวลาประกันเปลี่ยนเครื่องอีกแค่  2 วันเลยต้องการความมั่นใจอ่ะค่ะว่าควรเก็บเครื่องนี้ไว้ต่อไหมหรือต้องเอาไปเปลี่ยน) 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่