Powerbuy Online สั่งสินค้าไปแล้วเกิดปัญหา

กระทู้คำถาม
ผมสั่งสินค้าไปกับ Powerbuy Online เมื่อวันที่ 30/08 ในระบบแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 02-03/09  
พยายามติดตามผ่านทางระบบตอบรับ  วันที่ 3 แจ้งว่าของขึ้นรถวันนี้  ผ่านไปวันที่ 5 ยังไม่ได้รับของ
ติดตามไปผ่านระบบตอบรับไม่ว่าง  ให้ติดต่อไปทาง Call center ตอบว่ามีปัญหายิง Serial สินค้าไม่ได้
ต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน บอกว่าเป็นปัญหาของทาง Back Office ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอ เลยไม่รู้ว่าจะได้
รับสินค้าเมื่อไหร่ เลื่อนไปเรื่อย ๆ  ผมควรจะติดตามทางไหนดีครับ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่