[SR] Pantip Movie Review : Cats

Cats ไม่ใช่ภาพยนตร์แอนิเมชันเน้นฮาเหมือนเรื่องอื่น แต่มีเอกลักษณ์ที่ความน่ารักของน้องแมว ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และอิ่มอกอิ่มใจ ผ่านการผจญภัยเหนือจิตนาการให้กับเหล่าทาสแมว และผู้ชมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน
อย่างที่บอกไปแล้วตั้งแต่ต้นว่า Cats ไม่ใช่แอนิเมชันที่เน้นสายฮาเหมือนเรื่องอื่นๆ เท่าไหร่ ออกจะเป็นแนวชีวิตและการผจญภัยมากกว่าด้วยซ้ำ แต่กลับมอบความสนุกดูเรื่อยๆ เพลินๆ ได้จนจบทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าในบางเรื่องราว หรือบางเหตุการณ์ที่ใส่ลงไปจะมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้างก็ตาม นอกจากนี้เพื่อให้ Cats เป็นแอนิเมชันที่ไม่เพียงแต่ดูเพลินเพียงอย่างเดียว ผู้กำกับ แกรี่ หวาง ก็ยังไม่ลืมที่จะใส่ความดราม่าและให้แง่คิดในเรื่อง ความใฝ่ฝัน ของเหล่าตัวละครหลักที่เป็นแก่นของเรื่องนี้ลงไปให้ผู้ชมอย่างเราๆ ได้อินกันอีกด้วย

ในเรื่องของภาพ Cats ถือว่าทำเรื่องภาพออกมาได้สวยงามดีทีเดียว ไหลลื่น ไม่ติดขัด และ มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของค่าย Light Chaser Animation Studios ที่เคยมีผลงานในเรื่อง The Guardian Brothers และ Tea Pets แถมยังออกแบบเหล่าน้องๆ ได้น่ารักน่าชังมากเลย
หากเพื่อนๆ คนไหน ที่เป็นทาสแมว หรือต้องการพาครอบครัวไปดูภาพยนตร์แอนิเมชันสนุกๆ สักเรื่อง Cats ถือเป็นภาพยนตร์ที่เพื่อนๆ อาจจะต้องนำเก็บไปพิจารณาเลย เพราะความดีงามของ Cats นอกจากเนื้อเรื่องที่ดูเพลิน ภาพสวยแล้ว ยังเน้นความน่ารักของน้องแมวและเหล่าสัตว์ในเรื่องให้คนดูอย่างเราฟินไปเลยจ้า
ชื่อสินค้า:   Cats
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่