วันนี้ตั้งแต่ 10 โมง True Fiber เนทเน่า โทรเข้าไปบอกว่าจะแก้เสร็จภายใน 17.30 สุดท้าย 17.50 ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ แล้วระบบยังจะส่งมาบอกตอน 18.00 ว่ากลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว (เอาตรงไหนมามั่นใจครับว่าใช้ได้แล้ว) แต่จนขณะนี้ (20.57) ก็ยังใช้เนทไม่ได้อยู่ดี
ผมไม่เข้าใจบริการของ True เลยนะว่าจะต้องให้ ลค โทรไปบ่นกี่ครั้งถึงจะพอใจ ไม่สงสารน้อง call center ที่ต้องรับเรื่องบ้างเหรอ แทนที่จะทำงานให้เป็นระบบ เนทร่วงก็ส่ง sms หรือ email บอก แก้เสร็จเมื่อไหร่ก็แจ้ง แต่ต้องเสร็จให้จริง ไม่ใช่ส่งมาบอกว่าแก้แล้วแต่ ลค ก็ยังใช้ไม่ได้
คือบริการได้ดีจนอยากจะยกเลิกวันนี้เลยจริงๆ กลับไปใช้ AIS ซะดีกว่าไหม
True fiber เนทเน่าทั้งวัน บริการห่วยมาก
ผมไม่เข้าใจบริการของ True เลยนะว่าจะต้องให้ ลค โทรไปบ่นกี่ครั้งถึงจะพอใจ ไม่สงสารน้อง call center ที่ต้องรับเรื่องบ้างเหรอ แทนที่จะทำงานให้เป็นระบบ เนทร่วงก็ส่ง sms หรือ email บอก แก้เสร็จเมื่อไหร่ก็แจ้ง แต่ต้องเสร็จให้จริง ไม่ใช่ส่งมาบอกว่าแก้แล้วแต่ ลค ก็ยังใช้ไม่ได้
คือบริการได้ดีจนอยากจะยกเลิกวันนี้เลยจริงๆ กลับไปใช้ AIS ซะดีกว่าไหม