สมาคมฯ และ มธ. จัดรถรับส่งบริเวณสนามฟรี เกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

สมาคมฯ และ มธ. จัดรถรับส่งบริเวณสนามฟรี เกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
-------------------------

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมจัดรถรับส่งบริเวณสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยไม่มีการเก็บค่าโดยสาร เพื่อบริการแฟนบอลที่เดินทางมาชมเกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม
โดยการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบกับ เวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดเตรียมรถสองแถวเล็ก เพื่อให้บริการรับ-ส่งแฟนบอลตามจุดต่างๆ บริเวณสนามกีฬามหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
สำหรับรถดังกล่าว จะมีป้ายติดอยู่ที่หน้ารถว่าบริการรับส่งฟรี นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการรถโดยสาร NGV ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มีป้ายติดหน้ารถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามจุดที่กำหนดไว้ ได้แก่
D1 - ท่ารถตู้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
D2 - จุดจอดรถบริเวณศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต
D3 - โรงพยาบาลธรรมศาสตร์
D4 - อาคารจอดรถมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
ขณะเดียวกัน ยังมีจุดรับส่ง Grab ให้บริการ 2 จุด ได้แก่ จุดเเรก ที่หน้าสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เเละจุดที่สองที่ ทียูโดมพลาซ่า (อยู่ฝั่งตรงข้ามของมหาวิทยาลัย ฝั่งประตูเชียงราก)
สำหรับแฟนบอลที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถจอดตามจุดจอดรถได้ดังนี้
P1 - ลานจอดรถบริเวณด้านหน้าศนย์ประชุมธรรมศาสตร์ จอดได้ 800 คัน 
(อัตราค่าบริการ 30 นาทีเเรกฟรี 8 ชั่วโมงเเรก 20 บาท ชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 20 บาท เวลาให้บริการ 6.00 น. - 21.00 น.)
P2 - อาคารจอดรถข้างตึกปิยะชาติ 2 จอดได้ 500 คัน 
(อัตราค่าบริการ 30 นาทีเเรกฟรี 3 ชั่วโมงเเรก 20 บาท ชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 10 บาท สูงสุดไม่เกิน 80 บาท/วัน เวลาให้บริการ 24 ชั่วโมง)
P3 - ลานจอดรถข้างยิมเนเซี่ยม 2 จอดได้ 50 คัน
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32
#FAThailand
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่