หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปรตั้งแต่แรกแล้ว ศูนย์AIS ให้รอ Call center
กระทู้คำถาม
AIS
เรื่องมีอยู่ว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นตั้งแต่ก่อนจะหมดเขตลดราคาครึ่งนึงของ 12บิล แล้วไปที่ศูนย์ AIS,เขาให้เรารอใกล้วันหมดรอบบิลจะมีCall Center โทรมาเสนอโปรโมชั่นเอง นั่นไงจนได้พอหมดรอบบิลแล้วก็ไม่มีCall Center โทรมาเหมือนที่ศูนย์บอก จนกลับมาเป็นราคาเต็มที่เราไม่อยากใช้เพราะแพง
แย่มากอ่ะแล้วแบบนี้จะแจ้งทำไมแทนที่จะให้เปลี่ยนตั้งแต่แรก โมโห
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB แต่ติดสัญญา1ปี ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เมื่อวันที่3 ธ.ค. 2568 เราได้โทรเข้าไปที่Call Center ของ3BB เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายเนื่องจากปัจจุบัน เราก็ไม่ได้ใช้เยอะเท่าเมื่อก่อนแล้ว และบางทีก็พบปัญหาสัญญาณไม่เสถียรอยู่บ่อยครั้ง พนง.
สมาชิกหมายเลข 8513008
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
*** AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ ***
เนื่องจากผมมีความต้องการซื้อ I5S โดยสนใจโปรโมชั่น ของทาง Ais เป็นโปรโมชั่น Ipack Package ลดค่าบริการ 50% นาน 18 เดือน จากค่าบริการ 999 บาท เหลือ 499 บาท โดยตามโปรโมชั่น มีดังนี้ 1) โทร 300 นาที 2) int
เดฟฟาเดล56
เครือข่ายมือถือค่ายฟ้า
เรื่องมีอยู่ว่า มีเบอร์โทรศัพท์อยู่เบอร์นึงของค่ายฟ้า ซึ่งเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้อะไรเลยทั้งเน็ตและก็การโทร มีการเปิดใช้งานมาเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าได้ เดิมทีเป็นแพ็คเกจ 5G 650 นาที 1499 บาท แต่เนื่องจากไ
สมาชิกหมายเลข 2611031
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
ยกเลิก 3bb เสียค่าอะไรไหม รู้สึกว่าแพงไปอยากย้ายค่าย
ยกเลิก 3bb เสียค่าอะไรไหม ติดตั้งมา 3-4 ปีแล้ว รู้สึกว่าแพงไป ค่ายอื่นเค้าโทรมาแจ้งโปรโมชั่นเองลดราคา 50% คุยกับ call center ก็จบเปลี่ยนโปรให้เลย นี่ต้องไปติดต่อที่สาขาเอง ยุ่งยากเกินไปมั๊ย แพงแ
สมาชิกหมายเลข 6797138
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ
AIS ID ใช้ทำอะไร อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลย ช่วยยกตัวอย่างในชีวิตจริงๆให้หน่อยได้ไหมครับ และมีคำถามเพิ่มเติมดังนี้ 1. หากเบอร์ย้ายค่ายออกไป AIS ID จะถูกยกเลิกบริการโดยอัตโนมัติไหม 2. AIS ID คือบริการ
สมาชิกหมายเลข 6671648
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปรตั้งแต่แรกแล้ว ศูนย์AIS ให้รอ Call center
แย่มากอ่ะแล้วแบบนี้จะแจ้งทำไมแทนที่จะให้เปลี่ยนตั้งแต่แรก โมโห