มีใครเคยติดต่อ Custumer Service ของ Taobao ไหมคะ

พอดีเราสั่งของแล้วทางร้านส่งมาผิด แล้วแจ้งว่าให้กดคืนเงิน
แต่ระยะเวลาไม่สามารถกดคืนเงินได้แล้ว ทางร้านเลยเปลี่ยนเป็นจะโอนเงินให้แทน
แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่โอนคืนเลย เราสามารถทักไปหาทาง Custumer service ให้เขาช่วยตามได้ไหมคะ
เงินจำนวนเยอะอยู่ ขอบคุณมากค่ะ

ไม่เป็นไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่