ผมซื้อสินค้ากับทาง jaymart เป็นหูฟังยี่ห้อนึงเมื่อต้นปี สินค้าลดราคา 80% พนักงานแจ้งว่าสินค้ามีประกัน 1 ปี มีปัญหาเข้าศูนย์ icare หรือ jaymart ได้เลย
ใช้งานได้ซัก 2 เดือน สินค้าก็เสีย ผมจึงส่ง้คลมไปที่ jaymart ระยะเวลาการซ่อม ผ่านไป 3 เดือนก็ยังไม่ได้สินค้า
ในขณะนั้นก็ติดตามเป็นระยะๆ จนเมื่อวานเจ้าหน้าที่โทรมาว่า มีค่าซ่อมแซมสินค้า 4000 บาท ซึ่งผมแจ้งว่าผมซื้อมายังไม่ถึงปี และมีประกันสินค้าอยู่
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าเป็นสินค้าลดราคา จะไม่มีประกัน ผมควรจะทำยังไงดีครับ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
ซื้อสินค้าจาก jaymart แต่ถูกตัดประกัน
ใช้งานได้ซัก 2 เดือน สินค้าก็เสีย ผมจึงส่ง้คลมไปที่ jaymart ระยะเวลาการซ่อม ผ่านไป 3 เดือนก็ยังไม่ได้สินค้า
ในขณะนั้นก็ติดตามเป็นระยะๆ จนเมื่อวานเจ้าหน้าที่โทรมาว่า มีค่าซ่อมแซมสินค้า 4000 บาท ซึ่งผมแจ้งว่าผมซื้อมายังไม่ถึงปี และมีประกันสินค้าอยู่
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าเป็นสินค้าลดราคา จะไม่มีประกัน ผมควรจะทำยังไงดีครับ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง