ระวังลาซาด้า

สวัสดีค่ะ วันนี้มีประสบการณ์เตือนภัยซื้อของจากลาซาด้า  เนื่องจากดิฉันอยู่ต่างประเทศจึงฝากคนหิ้วกาแฟโชว่ามาดื่มที่นี่ เคยซื้อกาแฟจากร้านที่ชื่อว่า Icezaza เมื่อเดือนกรกฎาคมก็ได้ของครบ 2 กล่อง แต่พอครั้งนี้ ดิฉันกดไป ครั้งแรก 3 กล่องเป็นเงิน 1,383 บาท กำหนดส่งไม่เกินวันที่ 2 กย 62 และได้กดอีกครั้ง อีก 6 กล่อง รวมเป็นเงิน 2,700 บาท ปรากฎว่า ออเดอร์แรกเงียบสนิทไม่มีความเคลื่อนไหว แต่ออเดอร์ 2,700 บาท จัดส่งเสร็จภายใน 2 วัน คนหิ้วรับสินค้าวันที่ 30 สิงหาคม แต่ดิฉันขอให้คนหิ้วเช็คของเมื่อวาน ปรากฎว่ากาแฟที่ได้เป็นดาแฟมีเซ่ ราคากล่องละร้อยกว่าบาท แต่ที่สั่งเป็นโชวว่าราคา 400-500 บาท  เลยส่งข้อความไปหาคนขาย. เงียบไม่ตอบใดๆ ดิฉันจึงรีบกดยกเลิกออเดอร์แรก 1,383 บาท ได้เงินคืนมาใน wallet และถอนเข้าธนาคาร (ยังไม่เข้า) เข้าไปดูรีวิว ปรากฎว่ามีคนเจอกรณีแบบดิฉัน 4-5 รายด้วยกัน ดิฉันต้องรอระบบ 3 วัน แล้วนี่ยังต้องใช้คนหิ้วคืนสินค้าให้ลำบากเขาไปอีก ลาซาด้าควรรับผิดชอบ ด้วยนะคะ เสียเวลา นี่ถ้าไม่เชคของก็คือเสียเงินฟรีๆ ตั้งใจส่งผิดแบบนี้  ถามไปก็ไม่ตอบ แถมเงินคืนจากวอเล็ตก็ช้า สุดยอดมาก 

รบกวนช่วยติดตามขอคืนเงินค่ะ
หมายเลขคืนสินค้า#205091005643972

รบกวนด้วยนะคะต้องการเงินคืนไปซื้อสินค้าที่อื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่