คุณแม่ ได้รับใบทวงหนี้จาก บริษัท เรียล มูฟ เรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง 6 ปี ทั้งที่คุณแม่ของผม ไม่เคยเปิดใช้งาน

คุณแม่ ได้รับใบทวงหนี้จาก บริษัท เรียล มูฟ ( True move ) เรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์ ผมควรจะทำยังไงดี คุณแม่เครียดมาก งงมาก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5484172
ผมยินดีดูแลข้อมูล พร้อมตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมให้ครับ ขอรบกวนแจ้งข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- ชื่อ -นามสกุล ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขที่ใช้บริการที่มีการแจ้งเรียกเก็บยอดค่าบริการ
- แนบไฟล์ภาพเอกสารหรือจดหมายที่ได้รับการแจ้งหนี้จากสำนักงานกฎหมาย
สามารถทำการส่งข้อมูลเข้ามาช่องทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมยินดีดูแลและตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ การเงิน คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่