คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5484172
ผมยินดีดูแลข้อมูล พร้อมตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมให้ครับ ขอรบกวนแจ้งข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- ชื่อ -นามสกุล ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขที่ใช้บริการที่มีการแจ้งเรียกเก็บยอดค่าบริการ
- แนบไฟล์ภาพเอกสารหรือจดหมายที่ได้รับการแจ้งหนี้จากสำนักงานกฎหมาย
สามารถทำการส่งข้อมูลเข้ามาช่องทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมยินดีดูแลและตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
ผมยินดีดูแลข้อมูล พร้อมตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมให้ครับ ขอรบกวนแจ้งข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- ชื่อ -นามสกุล ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน
- หมายเลขที่ใช้บริการที่มีการแจ้งเรียกเก็บยอดค่าบริการ
- แนบไฟล์ภาพเอกสารหรือจดหมายที่ได้รับการแจ้งหนี้จากสำนักงานกฎหมาย
สามารถทำการส่งข้อมูลเข้ามาช่องทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมยินดีดูแลและตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
คุณแม่ ได้รับใบทวงหนี้จาก บริษัท เรียล มูฟ เรียกเก็บค่าบริการย้อนหลัง 6 ปี ทั้งที่คุณแม่ของผม ไม่เคยเปิดใช้งาน