หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ติดต่อไม่ได้เลย ทำไงดี....
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เขตบางกะปิ
ร้องทุกข์
คือเรามีเรื่องเดือดร้อนให้โทรติดต่อธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิค่ะ
แต่โทรไปพนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ โทรไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เราต้องทำไงคะ อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอบชอบคนที่ทำงานที่ตัวเองฝึกงานอยู่ ควรทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราชอบคนที่ทำงานที่ตัวเองฝึกงานอยู่ ทีแรกเราคิดว่าเขาเป็นพนักงานประจำของสาขานั้น เราเลยไปถามคนที่แผนกเขาที่เราสนิทด้วย สรุปเขาพนักงาน Part Time ของสาขาที่เราฝึกงานเลยมีการถามชื่อเขาคนนั้
สมาชิกหมายเลข 7336094
ใครใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ห่วยที่สุดทำเอกสารเราเสีย
เรียนผู้จัดการ สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ คือ ผมเข้าไปทำเรื่องเปลี่ยนแปลงขอรหัส K-Cyber ใหม่ และทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เซ็นต์เอกสารทุกอย่างครบเรียบร้อย และพนักงานให้ รอ 3 วัน จะมีเมล์เข้ามาแจ้ง ผมรอมา 6 วันไ
สมาชิกหมายเลข 1287632
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆ
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ แย่มากๆๆๆๆครับ พนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยครับ โทรไปเป็นชั่วโมง ติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่ทราบว่างานล้นมือขนาดนั้นเลยเหรอ ช่วยบริการให้เหมาะสมกับเพลงรอสายหน่อยน
DEKnorthZAA
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
ท่านใดเคยเจอบ้างที่ตู้ ATM "กินบัตร" แบบนี้ครับ
กระทู้นี้ก็เป็นการเล่าสู่กันฟังและจะแจ้งปัญหาให้ธนาคารกสิกรไทยด้วยนะครับ ก็คือผมใช้บัตร ATM ของธนาคาร TTB เมื่อเช้านี้ผมไปกดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทยที่ห้าง The Square บางใหญ่ (เป็นตู้ ATM บริ
สมาชิกหมายเลข 6883994
รหัสสาขา กับรหัสธนาคาร ของธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ คืออะไรคะ
ตามกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3858217
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ติดบัตรเครดิตของttb แต่ไม่เคยเปิดใช้เลย
ติดบัตรเครดิตของttb แต่ไม่เคยเปิดใช้เลย ก่อนอื่นเลยนะคะ มั่นใจว่าเครดิตดีมากๆ ไม่เคยค้างจ่าย อะไรเลย จนเดือนที่แล้ว ยื่นรีไฟแนนซ์บ้าน แล้วไม่ผ่าน จึงไปเช็คเครดิตบรูโร ทำให้รู้ว่า มียอดค้างชำระบัต
สมาชิกหมายเลข 8254946
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เขตบางกะปิ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ติดต่อไม่ได้เลย ทำไงดี....
แต่โทรไปพนักงานไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ โทรไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เราต้องทำไงคะ อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบที