หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รหัสลูกค้าผมคือ 8801543761 ผมไปจ่ายเงินที่ AIS แต่ทางนั้นแจ้งยอดผมมา 768.14 บาท ผมสอบถามรายละเอียดว่ามีค่าอะไรบ้าง ก็ไม่ได้รับคำตอบ
โทรไป 1175 นับครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับสาย
ติดต่อไปทางแชท myaisก็ไม่มีคนตอบมีแต่บ็อตมาตอบ
หมดสิ้นหนทางที่จะติดต่อกับ AIS ได้แล้วจึงมาถามทางนี้แทน
ขอให้ทาง AIS แจ้งมาด้วยครับ ว่าปรกติผมจ่าย 399+vat ก็ตก 4 ร้อยกว่าบาท ทำไมจู่ ๆ มันขึ้นมาเป็นเจ็ดร้อยกว่าบาท มันมีค่าอะไรเพิ่มเข้ามาครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
ติดต่อ Ais ไม่ได้
โทรเบอร์ 1175 เเล้วไม่มีจนทรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9102589
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงโทรเป็นวันละไม่ติดวนไปวนมาอยู่นี้ละ
สมาชิกหมายเลข 4152763
เนตบ้านAis ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอไหนที่ไม่ใช่ai
เนตใช้ไม่ได้(เบอร์มือถือที่สมัครจำไม่ได้ขาดหลายปีแล้ว ใบที่เครื่องก็ไม่มีเลขผู้ใช้) ผมไม่มีข้อมูลให้ใส่ใน1175 สามารถแจ้งหรือเชคอินเตอร์เน็ตได้ทางไหนบ้างคับ อินเตอร์เน็ต เส้น อ.หนองโดน จ.สระบุรี
สมาชิกหมายเลข 9080283
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
AIS Prime Video ยกเลิกไม่ได้ .... ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ... สมัครใช้ Prime Video ผ่าน AIS โปรโมชั่น 149 ใน 3 เดือนแรก เดือนต่อไป 149 บาท/เดือน แต่พอจะกดยกเลิกผ่านแอพ myAIS กลับขึ้นข้อความว่า "ไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจได้ ตรวจสอบสาเหตุ&qu
สมาชิกหมายเลข 8876475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS Fibre
โทรไป 1175 นับครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับสาย
ติดต่อไปทางแชท myaisก็ไม่มีคนตอบมีแต่บ็อตมาตอบ
หมดสิ้นหนทางที่จะติดต่อกับ AIS ได้แล้วจึงมาถามทางนี้แทน
ขอให้ทาง AIS แจ้งมาด้วยครับ ว่าปรกติผมจ่าย 399+vat ก็ตก 4 ร้อยกว่าบาท ทำไมจู่ ๆ มันขึ้นมาเป็นเจ็ดร้อยกว่าบาท มันมีค่าอะไรเพิ่มเข้ามาครับ
ขอบคุณมากครับ