คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอไอเอสมุ่งมั่นที่จะให้บริการ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและสิทธิประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก สมาร์ท - ปกรณ์ พร้อมตรวจสอบให้ทันทีครับ สามารถแจ้งหมายเลขและพื้นที่ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยครับ
- ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร
- อาคารสูงกี่ชั้น /พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น วัด โรงเรียน
เพื่อเร่งประสานงานดูแลในลำดับต่อไปทันที
- ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร
- อาคารสูงกี่ชั้น /พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น วัด โรงเรียน
เพื่อเร่งประสานงานดูแลในลำดับต่อไปทันที
แสดงความคิดเห็น
AIS โทรศัพท์ขึ้นไม่มีบริการมาสองวันแล้วเกิดจากอะไร เปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์แล้วเป็นเหมือนเดิม