ไม่เข้าใจว่าการให้บริการ การให้คำปรึกษา หรือปัญหาแต่ละอย่างในแอพเนี่ย ทำไมต้องไปถึงธนาคารทั้งที่คุณมีแอพ แล้วธนาคารที่ใกล้ที่สุดเกือบ20กิโล นี่อยู่ต่างจังหวัดไม่ใช่ กทม. คุณควรจะมีบริการให้คำปรึกษาการแก้ปัญหาแบบ livechat หรือ autochat หรือป่าวแต่นี่ไม่มีเลย มีปัญหาให้ไปธนาคาร แล้วจะมีแอพไปทำไม ช่องการให้การช่วยเหลือ มีทั้ง mail facebook หรือโทร โคตรแย่ ผมส่งเมลไป6ชั่วโมงไม่มีการตอบกลับ ส่งface ตอน16:00น. ตอบตอน 23:59น. โทรไปรอคุยกับพนักงาน5นาทีคือพอหมดความอดทน ห่วยมากเอาตรงๆ ถ้ามีแอพแล้วเป็นแบบนี้ ไม่ไหว ถ้ามีบริการช่วยเหลือแบบนี้ก็ไม่ไหว คุณไม่ได้ใส่ใจผู้ใช้บริการเลย ต่อสัญญาตู้ATMครั้งหน้าคงต้องคิดใหม่แล้วมั้งแบบนี้
ถึงผูดูแล scb easy มีแอพ แต่ยังต้องไปติดต่อธนาคารมีไปทำไมแอพเนี่ย