หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้นัดติดตั้ง router 1gb แต่ช่าง True เอามามาผิดรุ่น ไม่ตามที่โฆษณาไว้
กระทู้คำถาม
true online
Router
อินเทอร์เน็ต
เนื่องจากได้ เปลี่ยน Package เป็น GB และนัดจากทาง call center 1242 เรียบร้อยว่ามาเปลี่ยน 01/09/2019 แต่ทำไมทางช่าง หรือคนส่งสต๊อกของ เบิกตัว 4 เสามาให้ ซึ่งใน โฆษณา เป็น 6 เสา แบบนี้เข้าข่าย หลอกลวง ผู้บริโภคหรือไม่ สอบถามดูก่อนครับ เพราะไม่พอใจมาก ทำให้เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา true fiber ช่วยแนะนำที ผมทำยังไงได้บ้างครับ
ติดเน็ต true 500/500 มาเมื่อประมาณ 25 วันที่แล้ว ก่อนติดตั้ง คุยกับช่าง ว่าขอตั้ง router ไว้ในบ้าน เพราะในบ้านจะใช้เยอะ แล้ว mesh ตั้งไว้หน้าร้าน ช่างบอกมันใช้ได้เหมือนกัน แค่มันดรอปมานิดหน่อย พอหลังต
สมาชิกหมายเลข 1981559
True online เน็ตบ้าน Livechat หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก
True online เน็ตบ้าน ช่องทาง Livechat ให้เข้าสู่ระบบ พอพิมพ์เลข Trueonline id บอกผิดตลอด หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก ผมจะแจ้งปัญหา Router internet มีปัญหา พนักงานทรู ติดต่อมาหน่อยได้ไหมครับ ...
สมาชิกหมายเลข 2064262
True Gigatex Fiber
เนื่องจากทางทรูลงโฆษณาว่าติดตั้ง Internet แล้วจะได้ Router T3 T628 ผมก็เลยหาข้อมูล ดู Youtube Review ต่างๆ และสอบถามไปยัง Sale หลายๆท่านที่ลงโฆษณาตาม Facebook ได้ตำตอบเหมือนกันทุกคนว่า ถ้าสมัคร packag
xcm
ถ้า Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางผู้ใช้บริการมีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรหรือไม่?
ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ True มาเป็นเวลา 1 เดือน ก็เกิดปัญหาขึ้นมาแล้วจ้า (ครั้งที่ 1) ปัญหา : ไฟกระพริบที่ LOS ซึ่งหมายถึง "สัญญาณต่ำ ยังไม่สามารถเชื่อมต่อได้" จึงได้ทำการติดต่อ 1242 ได้คำต
หมีขี้บ่น
เน็ต TRUE ล่มมา 1 วันเต็มแล้ว ทำไมยังไม่แก้ไข
22/5/67 เน็ตล่มตอนประมาณ 15.30 น. โทรแจ้ง 1242 ไปแล้ว นัดช่างเข้าช่วงเช้า ลางาน 1 วันเพื่อรอช่างมาแก้ไข ถึงวันนี้ 16.30 วันที่ 23/5/67 ยังไม่มีใครติดต่อมา และมีแจ้งว่าตอน 10 โมงบอกว่าในพื้นที่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1431503
ทุกขั้นตอนการเปลี่ยน Router ธรรมดาเป็น Bridge Mode
ผมขอแชร์การเปลี่ยน Router ธรรมดาที่ทางผู้ให้บริการให้มาเป็นแบบใช้ Router ของตัวเองใน Bridge Mode นะครับผมใช้ของทรู แต่คิดว่าทุกค่ายน่าจะเหมือนกัน ปัญหาที่พบก่อนเปลี่ยน  
csds44
Router เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ไม่มีเน็ต
โทรไป 1242 AI มะลิ ดันฟังผิด นัดช่างวันที่ 8 เมษายน เป็นวันที่ 18 เมษายนซะงั้น เน็ตบ้านต้องใช้ทำงาน ปวดหัววววว.
สมาชิกหมายเลข 5532843
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
package เน็ตบ้าน AIS HOME FibreLAN Plus ทำ Bridge Mode ไม่ได้นะครับ (8 พย.68)
(8 พย.68) เน็ตบ้าน Ais HOME FibreLAN Plus ที่ใช้ router zte zxhn g6605 ไม่รองรับ Bridge Mode โดยสิ้นเชิงนะครับ ต้องเปลี่ยน package เป็น Super FAST Plus 7 ซึ่งสายไฟเบอร์ต่อได้ตำแหน่งเดียวจุดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9132620
ติดตั้งเน็ต true 500/500 บอกช่างให้เอาตัว router ไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไว้หน้าบ้าน แล้วเกิดปัญหา
พึ่งติดตั้งเน็ตทรู 500/500 ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ วันมาติดตั้งบอกช่างให้เดินสาย ตัว router ไปไว้ในบ้าน แล้วเอา mesh wifi ไปไวหน้าบ้าน เพราะในบ้านจะใช้งานเยอะ ส่วนหน้าบ้านจะมีแค่กล้อง ช่างขี้เกียจหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1981559
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Router
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้นัดติดตั้ง router 1gb แต่ช่าง True เอามามาผิดรุ่น ไม่ตามที่โฆษณาไว้